Kết thúc chung kết AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải có hành động bất ngờ đối với Văn Quyết

thứ bảy 15-12-2018 21:50:19 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vang lên, Quế Ngọc Hải đã trao lại chiếc băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi toàn đội tiến hành ăn mừng chức vô địch.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vang lên, Quế Ngọc Hải đã trao lại chiếc băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi toàn đội tiến hành ăn mừng chức vô địch.

Bàn thắng duy nhất của Anh Đức vừa đủ giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 với chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Malaysia. 

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Quế Ngọc Hải không quên trao lại chiếc băng đội trưởng cho Văn Quyết trước khi toàn đội ăn mừng. Với chiếc băng thủ quân trên tay, chân sút sinh năm 1991 cùng các đồng đội chạy khắp sân để gửi lời cảm ơn cũng như chia vui cùng toàn thể CĐV. Chính Quyết "rừng" là người giương cao chiếc Cúp vô địch AFF Cup 2018.

Kết thúc chung kết AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải có hành động bất ngờ đối với Văn Quyết - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch tại AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, Văn Quyết được bầu là đội trưởng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, khi số 10 không thường xuyên được thi đấu vì nhiều lý do, đội phó Quế Ngọc Hải đeo trên tay chiếc băng thủ quân trong nhiều trận đấu. Hải Quế đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh khi chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự cũng như liên tục hò hét truyền lửa cho các đồng đội. Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trung vệ 26 tuổi chưa bình phục chấn thương nhưng vẫn nén đau để ra sân thi đấu và góp công lớn đem về chức vô địch cho ĐT Việt Nam.

Chức vô địch AFF Cup 2018 đánh dấu lần thứ 2 ĐT Việt Nam đăng quang ở đấu trường khu vực. Ở diễn biến khác, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được BTC tôn vinh với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm