Huyền thoại Premier League coi thường giải đấu ĐT Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng

thứ tư 26-12-2018 10:55:17 +07:00 0 bình luận
Chris Sutton - cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh giai đoạn 1994 mới đây đã lên tiếng khi gọi Asian Cup chỉ là "thứ bóng đá của chuột Mickey".

Chris Sutton - cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh giai đoạn 1994 mới đây đã lên tiếng khi gọi Asian Cup chỉ là "thứ bóng đá của chuột Mickey".

Mới đây, trong một video trên BT Sport (Anh), cựu danh thủ Chris Sutton đã chia sẻ về sự vắng mặt của Tom Rogic thuộc biên chế CLB Celtic bị ĐTQG Australia triệu tập cho  Asian Cup 2019 sắp tới và không thể tham dự trận dirby Old firm tại giải Ngoại hạng Scotland.

Cựu cầu thủ của Chelsea bày tỏ sự thất vọng khi Rogic không thể thi đấu cho Celtic ở trận cầu "kinh điển" với Rangers ngày 29/12 tới. Ông cho rằng Australia không cần thiết phải có cầu thủ này cho trận khai màn Asian Cup 2019 gặp Jordan tại UAE tới và HLV Graham Arnold hoàn toàn có thể đẩy các cầu thủ khác vào thay thế cho tiền vệ 26 tuổi này. 

Video kết quả giao hữu quốc tế: ĐT Việt Nam - ĐT CHDCND Triều Tiên

"Rất nhiều CĐV Scotland nghĩ rằng Australia nên uống bia và tổ chức tiệc tùng với tôm và BBQ thay vì tham dự Asian Cup. Giải đấu đó chỉ là thứ bóng đá của chuột Mickey". Chris Sutton nói.

Ở Asian Cup 2019 sắp tới, đội tuyển Australia cũng triệu tập các cầu thủ Martin Boyle, Jamie Maclaren và Mark Milligan khiến các cầu thủ này không thể tham gia trận dirby Edinburgh (giải Ngoại hạng Scotland) cùng ngày với trận cầu kinh điển giữa Celtic gặp Rangers. 

Theo kế hoạch, các cầu thủ Australia sẽ hội quân ở Dubai ngày 27/12 tới, vì vậy các cầu thủ không thể thi đấu được các trận dirby cùng với các CLB chủ quản. Theo thông tin từ Celtic, đội bóng này đã làm việc với Liên đoàn Bóng đá Australia để có thể nới lỏng với Tom Rogic để anh thi đấu xong trận đấu quan trọng sắp tới rồi sẽ hội quân sau với ĐTQG nước này nhưng không thành công. 

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng bảng của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm