Huy Hùng kêu gọi đồng đội tập trung trong tình huống cố định ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

thứ năm 13-12-2018 17:07:22 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 13/12, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cho rằng ĐT Việt Nam cần rút kinh nghiệm trong những tình huống cố định để tránh phải nhận những bàn thua đáng tiếc trong trận Chung kết lượt về với Malaysia tới.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 13/12, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cho rằng ĐT Việt Nam cần rút kinh nghiệm trong những tình huống cố định để tránh phải nhận những bàn thua đáng tiếc trong trận Chung kết lượt về với Malaysia tới.

Trung vệ Malaysia: Đã thắng ĐT Thái Lan thì cũng có thể thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình!

Trong trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam dù dẫn trước 2 bàn nhưng lại không thể kết thúc trận trận đấu với chiến thắng khi để Malaysia san lấp cách biệt từ 2 tình huống cố định. Tính đến thời điểm hiện tại, 3 trên tổng số 4 lần Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng xuất phát từ những tình huống bóng chết.

Trước thềm trận Chung kết lượt về, Huy Hùng lên tiếng kêu gọi toàn đội cần tập trung hơn để tránh việc tiếp tục phải đón nhận những bàn thua không đáng có.

"Sau trận lượt đi, tôi nghĩ anh em trong đội cần rút kinh nghiệm ở những tình huống cố định. Chúng tôi cần tập trung hơn để không phải nhận những bàn thua đáng tiếc trong trận lượt về. Mặc dù ĐT Việt Nam có lợi thế sau trận lượt đi nhưng toàn đội vẫn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong trận lượt về. Hy vọng chúng ta sẽ giành kết quả tốt."

Huy Hùng kêu gọi đồng đội tập trung trong tình huống cố định ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Bàn thắng của Huy Hùng ở trận lượt đi có ý nghĩa vô cùng quan trọng với ĐT Việt Nam. Ảnh: Hải Đăng

Ở trận lượt đi, Huy Hùng chính là người mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 không giấu nổi niềm vui sau pha lập công quan trọng này.

"Cảm xúc của tôi rất vui và khó tả sau khi ghi bàn. Tình huống này xảy ra rất nhanh nên tôi quyết định dứt điểm ngay và thành bàn. Tôi xin giành tặng bàn thắng này cho tất cả NHM bóng đá Việt Nam, những  người thân luôn theo dõi và ủng hộ tôi."

Số 29 của ĐT Việt Nam nói thêm:

"Rất tuyệt vời nếu ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu. Có lẽ sẽ rất lâu nữa bóng đá Việt Nam mới lại trải qua cảm giác như thế này."

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/11 trên sân Mỹ Đình.

Chung kết AFF Cup 2018: 2 điều ĐT Việt Nam cần cải thiện trước đại chiến với ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm