Hữu Thắng vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt ĐTVN

thứ tư 14-12-2016 14:09:18 +07:00 0 bình luận
Tương lai của nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ được sáng tỏ sau buổi họp tổng kết chiến dịch AFF Cup 2016 với VFF vào ngày 15/12.

Tương lai của nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ được sáng tỏ sau buổi họp tổng kết chiến dịch AFF Cup 2016 với VFF vào ngày 15/12.

"Những ngày qua tôi vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình và không nghĩ gì đến bóng đá. Tôi vẫn chưa có quyết định cho tương lai cả. Ngày mai tôi sẽ ngồi lại với VFF để tổng kết về hành trình AFF Cup vừa qua", HLV Hữu Thắng chia sẻ khi đang nghỉ ngơi cùng gia đình tại Vinh.

Hữu Thắng vẫn bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTVN
Tương lai của HLV Hữu Thắng sẽ được quyết định sau buổi họp tổng kết với VFF diễn ra vào ngày 15/12. Ảnh Hải Đăng

Sau khi không thành công trong việc đưa ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2016, nhà cầm quân xứ Nghệ chia sẻ đã thoáng có ý nghĩ sẽ từ chức, để một nhà cầm quân khác lên thay. Tuy nhiên, thông tin từ VFF cho hay, tương lai của HLV Hữu Thắng vẫn được bảo đảm dù không hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra trước đó trước khi AFF Cup 2016 chính thức khởi tranh.

VFF khẳng định, dù dừng chân ở bán kết AFF Cup 2016 nhưng nhà cầm quân 45 tuổi đã tạo ra một ĐTVN có lối chơi đẹp mắt, tinh thần thi đấu máu lửa, nhận được sự ủng hộ rất lớn của NHM cả nước. Đó là lý do mà VFF muốn tiếp tục giữ Hữu Thắng ngồi lại chiếc ghế nóng để dẫn dắt ĐTQG tham dự VL Asian Cup 2019 và chiến dịch quan trọng nhất trong năm 2017 - SEA Games 29.

Ngày mai (15/12), Hữu Thắng sẽ ra Hà Nội để tham dự buổi họp tổng kết, đánh giá chiến dịch AFF Cup 2016 với VFF. Ngoài việc mổ xẻ, tìm ra nguyên nhân thất bại, tương lai của Hữu Thắng cũng sẽ được "chốt" trong buổi họp này.

Dù thất bại theo cách không thể thất vọng hơn ở AFF Cup 2016, Hữu Thắng vẫn nhận được những sự đánh giá rất cao của các ông thầy cũ. Cả HLV Alfred Riedl và Calisto đều kêu gọi VFF hãy tiếp tục tin tưởng và cho nhà cầm quân xứ Nghệ thêm thời gian ở những giải đấu sắp tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm