Hữu Thắng được truyền thông nước ngoài chăm sóc đặc biệt

chủ nhật 5-6-2016 13:32:14 +07:00 0 bình luận
Sáng nay (5/6), HLV Hữu Thắng đã có 2 buổi trao đổi thông tin với các phóng viên nước chủ nhà Myanmar và Singapore xoay quanh giải giao hữu và tiến tới AFF Cup 20016.

Sáng nay (5/6), HLV Hữu Thắng đã có 2 buổi trao đổi thông tin với các phóng viên nước chủ nhà Myanmar và Singapore xoay quanh về giải giao hữu và tiến tới AFF Cup 20016.

Cuộc gặp đầu tiền nhà cầm quân của ĐTVN dành cho phóng viên tờ Myanmar Times Matt Roebuck, với nội dung tập trung vào AFF Cup 2016 diễn ra cuối năm nay. 

HLV Hữu Thắng và phóng viên tời Myanmar Times

HLV Hữu Thắng và phóng viên tờ Myanmar Times

Có mặt tại thời điểm diễn ra buổi trao đổi, phóng viên Webthethao xin lược trích lại một số nội dung chính.

Trước câu hỏi ông đánh giá thế nào về AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng cho rằng đây là giải đấu quan trọng nhất với ĐTVN. “Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐTVN sẽ được tập trung trở lại vào tháng 9 tới khi giải VĐQG Việt Nam sẽ kết thúc. Nhiệm vụ trước mắt của tôi là đảm bảo thể lực và điểm rơi phong độ cho các cầu thủ. Thứ hai, cần hoàn thiện lối chơi của đội.

Từ nay đến AFF Cup 2016, chúng tôi còn 1 đợt tập trung nữa và sẽ có 1 đến 2 trận đấu giao hữu, có thể vào tháng 8. Nếu có điều kiện chúng tôi sẽ tập huấn nước ngoài 1 hoặc 2 tuần”, Hữu Thắng chia sẻ.

Phóng viên Matt Roebuck của tờ Myanmar Times đặt tiếp câu hỏi về cơ hội của Việt Nam ở AFF cup 2016. Đội nào sẽ là đối thủ mạnh nhất? HLV Hữu Thắng đáp. “Đây là giải đấu lớn của khu vực, tất cả các đội đều có cơ hội, từ Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines đến Myanmar. Tất nhiên chúng tôi mong muốn đội Việt Nam đạt thành tích cao. Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận để đạt kết quả cao nhất”.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng cho rằng, ĐTVN sẽ không phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ nào, bởi ông đang xây dựng lối chơi tập thể cho đội tuyển.

Ngay sau cuộc trao đổi này, nhà cầm quân trưởng của ĐTVN tiếp tục có cuộc trao đổi với phóng viên David Lee của tờ The Newspaper (Singapore) với chủ đề về trận chung kết giải giao hữu quốc tế sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều mai. HLV Hữu Thắng đánh giá cao sức mạnh của đối thủ với lối chơi chuyển hướng rất nhanh từ phòng ngự sang tấn cống và đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với ĐTVN.

Ngoài ra, truyền thông Singapore cũng rất quan tâm đến 3 cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc có trong đội hình của ĐTVN. HLV Hữu Thắng cho rằng các cầu thủ này đang tiến bộ và chơi bóng rất tự tin và đó cũng là một trong những sức mạnh của ĐTVN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm