Hùng Dũng: Không có Xuân Trường, hàng tiền vệ Việt Nam vẫn tự tin trước Malaysia

Khôi Nguyên
chủ nhật 6-10-2019 11:43:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022

"Rõ ràng ĐT Việt Nam sẽ phải nhập cuộc một cách thận trọng hơn khi gặp Malaysia. ĐT Malaysia đang có tinh thần rất cao. Nhưng ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả. Người hâm mộ đến sân đông sẽ là lợi thế cho ĐT Việt Nam". 

Đó là những chia sẻ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng về đối thủ Malaysia sắp tới. Sau khi cùng Hà Nội FC thi đấu tại AFC Cup 2019, anh cùng nhiều đồng đội khác lập tức tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu này.

So với thời AFF Cup 2018, Malaysia đã cho thấy rất nhiều tiến bộ trong thời gian qua. HLV Park Hang Seo và không ít những tuyển thủ của ĐT Việt Nam đều tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu sắp tới.

Hùng Dũng: Không có Xuân Trường, hàng tiền vệ Việt Nam vẫn tự tin trước Malaysia
Hùng Dũng tự tin có thể thay thế vị trí của Xuân Trường.

Trong khi đó, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam chịu không ít tổn thất với những chấn thương của các trụ cột như Xuân Trường. Dù thiếu vắng Xuân Trường, Dũng "chíp" vẫn khá lạc quan khi cho rằng anh và nhiều cầu thủ khác vẫn có thể đảm nhiệm tốt vị trí mà người đàn em để lại.

"Hiện tại, đội tuyển vẫn có 4 đến 5 người có thể chơi tiền vệ trung tâm. Tôi tin rằng bản thân tôi và nhiều anh em khác sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được BHL tin tưởng."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm