Hùng Dũng, Thái Quý bất ngờ gia nhập hội… bệnh binh

Y Tông
thứ ba 5-11-2019 11:04:00 +07:00 0 bình luận
Hùng Dũng và Thái Quý đã không thể tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Hôm nay (5/11), ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam có buổi tập để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Như thường lệ, cả hai đội tuyển đều tập luyện cùng một khung giờ và HLV Park Hang-seo đã phải “phân thân” để theo dõi và đánh giá quá trình thực hiện bài tập của các học trò.

Trong buổi tập chiều nay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không xuất hiện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Hùng Dũng, Thái Quý bất ngờ gia nhập hội… bệnh binh
Hùng Dũng tập riêng cùng những "bệnh binh" khác

Trong suốt buổi tập, anh chỉ chạy bộ và thực hiện những bài tập nhẹ nhàng với trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Nhiều khả năng Hùng Dũng đã bị quá tải sau khoảng thời gian căng sức với lịch thi đấu dày đặc tại đội bóng Thủ đô.

Một trường hợp khác cũng đáng lo ngại đó là tình trạng của tiền vệ Trương Văn Thái Quý. Trong khi đang khởi động, bất ngờ Thái Quý gặp phải chấn thương và được bác sĩ đưa ra ngoài. Những phút sau đó, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ có thể ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện. Hiện chưa rõ tình hình của Thái Quý nhưng hy vọng chấn thương tiền vệ này sẽ không quá nặng bởi SEA Games 30 đang đến gần.

Hùng Dũng, Thái Quý bất ngờ gia nhập hội… bệnh binh
Thái Quý bất ngờ gặp chấn thương trong quá trình luyện tập

Ngày mai (6/11), ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có buổi thi đấu nội bộ tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm