Hùng Dũng được thầy Park “chăm sóc đặc biệt” trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

thứ năm 13-12-2018 17:57:10 +07:00 0 bình luận
Trong buổi tập chiều 13/12, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng để có những dặn dò đặc biệt.

Trong buổi tập chiều 13/12, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng để có những dặn dò đặc biệt.

Trung vệ Malaysia: Đã thắng ĐT Thái Lan thì cũng có thể thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình!

Sau khi toàn đội tiến hành khởi động, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng Hùng Dũng và phiên dịch ra 1 góc để có những dặn dò dành cho tiền vệ số 7. Cuộc nói chuyện giữa thầy Park và Dũng "chíp" chỉ kéo dài trong ít phút.

Hiện cầu thủ của Hà Nội FC đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng gặp phải trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines. Ở trận Chung kết lượt đi với Malaysia vừa qua, Hùng Dũng được tung vào sân ở những phút cuối trận. Trước khi gặp chấn thương, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Campuchia và trận Bán kết lượt đi với Philippines. Ở cả 2 trận đấu này, Dũng "chíp" đều đạt phong độ cao và giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng.

Hùng Dũng được thầy Park “chăm sóc đặc biệt” trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Trước khi gặp chấn thương, Hùng Dũng thi đấu rất ổn định mỗi khi được trao cơ hội giúp ĐT Việt Nam giành những kết quả thuận lợi. Ảnh: Hải Đăng.

Ở một diễn biến khác, Quế Ngọc Hải không thể tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập chiều nay. Trung vệ sinh năm 1993 bị đau ở cổ chân và phải tập riêng cùng Văn Toàn, cầu thủ cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải từ vòng bảng.

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12. Với lợi thế 2 bàn sân khách, các học trò HLV Park Hang Seo chỉ cần kết quả hòa dưới 1 bàn sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Chung kết AFF Cup 2018: 2 điều ĐT Việt Nam cần cải thiện trước đại chiến với ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm