“Học đòi” thầy Park, ĐT Lào cũng đóng cửa tập luyện chờ đấu ĐT Việt Nam

thứ hai 5-11-2018 9:49:25 +07:00 0 bình luận
Bài toán “bế quan tỏa cảng” không chỉ được ĐT Việt Nam, các cầu thủ Lào cũng hạn chế tối đa thông tin về quá trình tập luyện của đội bóng bị lọt ra ngoài.

Bài toán "bế quan tỏa cảng" không chỉ được ĐT Việt Nam, các cầu thủ Lào cũng hạn chế tối đa thông tin về quá trình tập luyện của đội bóng bị lọt ra ngoài.

Những buổi tập trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam luôn diễn ra trong hoàn cảnh kín như bưng. Hầu hết các buổi tập, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong vòng 20 phút đầu khi các cầu thủ chủ yếu khởi động.

HLV Park Hang Seo cưng nựng cún con đốn tim người hâm mộ

Cách thức này cũng được nhiều đối thủ ở bảng A tính đến. Vị tân thuyền trưởng Sundramoorthy của ĐT Lào cũng từ chối cho giới truyền thông tác nghiệp trong các trận gần đây. HLV người Singapore muốn đảm bảo mọi thông tin không được tiết lộ ra ngoài.

Sundramoorthy là người rất cẩn trọng nên phải đến sát ngày thi đấu (7/11), ông mới gút danh sách 23 cầu thủ đăng ký tham dự giải. Đó cũng là thời điểm mà Lào sẽ "mở cửa" để giới truyền thông ghi nhận những hình ảnh về đội bóng của họ.

Lịch thi đấu của ĐTVN và các đội khác tại vòng bảng AFF Cup 2018 trực tiếp VTC

Trong lần hiếm hoi được tiếp cận với các cầu thủ Lào, tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham đã trao đổi với giới truyền thông. "Sự thay đổi HLV trưởng ngay trước thềm AFF Cup 2018 cũng là cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ bản thân.

Ông ấy từng là cầu thủ giỏi và cũng có nhiều năm làm công tác huấn luyện cũng như tham dự AFF Cup. Ở trận đấu tới với Việt Nam, toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu, trông chờ vào một chiến thắng cho dù các bạn là đội bóng mạnh nhất ở Đông Nam Á vào thời điểm hiện tại", cầu thủ được mệnh danh là "Messi xứ Lào" chia sẻ.

“Học đòi” thầy Park, ĐT Lào cũng đóng cửa tập luyện chờ đấu ĐT Việt Nam - Ảnh 4.

Soukaphone Vongchiengkham là niềm hy vọng của ĐT Lào ở AFF Cup 2018. Ảnh: AFF

Trước khi tham dự AFF Cup 2018, ĐT Lào đã có 3 trận giao hữu và đều thất bại trước Bangladesh, Philippinese và Mông Cổ. Trận đấu giữa Lào và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11.

Thống kê bóng đá vòng bảng AFF Cup 2018: ĐT Lào - ĐT Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm