Hòa Việt Nam, HLV Thái Lan vẫn hết lời khen ngợi học trò thầy Park

Y Tông
thứ ba 19-11-2019 16:08:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nishino giành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam dù ĐT Thái Lan không thể có được chiến thắng trên SVĐ Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam có cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, cả hai đội bóng tiếp tục có trận hòa không bàn thắng thứ hai tại giải đấu này. Đây được xem là một kết quả hợp lý bởi cả Việt Nam và Thái Lan đã tạo ra được thế trận cân bằng.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Nishino chia sẻ: “Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Dù không thể giành chiến thắng nhưng tôi khá hài lòng về lối chơi hôm nay của toàn đội.

Nhiều người thắc mắc vì sao hàng công Thái Lan trong những trận đấu gần đây đều không thể ghi bàn. Tôi chỉ muốn nói rằng để có được bàn thắng phải dựa vào sức mạnh của tập thể chứ không phải riêng cá nhân nào, ĐT Thái Lan cần cải thiện nhiều khâu và chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong những cuộc đọ sức sắp tới”.

Hòa Việt Nam, HLV Thái Lan vẫn hết lời khen ngợi học trò thầy Park
HLV Nishino hài lòng với kết quả trận đấu

Thái Lan không thể giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng HLV Nishino vẫn giành nhiều lời khen đến ĐT Việt Nam: “Việt Nam là một đối thủ mạnh và xứng đáng được tôn trọng. Họ nhập cuộc khá nhanh, lối chơi sắc nét, phòng thủ chặt chẽ và không ngại va chạm. Đây cũng là điều khiến các học trò của tôi không thể ghi được bàn thắng nào trong suốt trận đấu hôm nay”.

Sau trận hòa 0-0 này, ĐT Việt Nam vẫn giữ được ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm. Trong khi đó, Thái Lan với 8 điểm đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau khi Malaysia có chiến thắng 2-0 trước Indonesia trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm