HLV Thái Lan cấm học trò nhắc đến Việt Nam khi phỏng vấn

Y Tông
thứ bảy 31-8-2019 2:43:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino đã cấm các tuyển thủ Thái Lan không được nhắc đến Việt Nam khi được phỏng vấn để tránh bị phân tâm và áp lực trong các buổi tập.

ĐT Thái Lan đã trải qua hai ngày tập luyện đầu tiên dưới thời HLV Nishino. Để đảm bảo bí mật chiến thuật cho đội nhà, chiến lược gia người Nhật Bản đã đề nghi được tập kín. Theo đó, ông yêu cầu FAT lập hàng rào chắn xung quanh sân tập, đồng thời ngăn không cho báo chí Việt Nam lẫn Thái Lan vào tác nghiệp.

Thông thường, trước mỗi buổi tập luyện, ĐT Việt Nam hay ĐT Thái Lan đều sẽ có phần phỏng vấn cầu thủ. Cụ thể, các tuyển thủ sẽ trả lời những câu hỏi được phóng viên đặt ra hoặc có quyền từ chối trả lời nếu cảm thấy không phù hợp.

Tuy nhiên, mới đây nhất, tân HLV trưởng Thái Lan đã ban lệnh cấm các học trò của mình nhắc đến Việt Nam trong quá trình phỏng vấn. Lý do được chiến lược gia 64 tuổi đưa ra là để tránh cho các cầu thủ bị phân tâm và áp lực trước buổi tập. Ông muốn mọi thành viên phải tập trung toàn bộ tâm trí, khả năng vào nội dung mà ông truyền tải. Đồng thời điều này cũng sẽ tạo tâm lý thoải mái cho ĐT Thái Lan khi ngày thi đấu đã sắp cận kề.

HLV Thái Lan cấm học trò nhắc đến Việt Nam khi phỏng vấn
HLV Nishino được được biết đến là một người kỷ luật và nghiêm khắc

Trước đó, HLV Nishino được biết đến là một nhà cầm quân rất kỷ luật. Theo các tuyển thủ Thái Lan, họ phải luôn có sự tập trung tối đa trong suốt thời gian diễn ra buổi tập. Bên cạnh đó, HLV Nishino cũng thường xuyên đặt ra nhiều yêu cầu buộc các cầu thủ phải hoàn thành trước khi buổi tập kết thúc.

Theo lịch trình dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ có một trận đá tập kín với một đội bóng tại Thai League 2 vào ngày 2/9 tới. Sau đó, HLV Nishino sẽ có cơ sở để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức.

ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào lúc 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm