HLV Tan Cheng Hoe: “ĐT Malaysia sẽ chơi tấn công phủ đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình”

thứ sáu 14-12-2018 11:46:40 +07:00 0 bình luận
Trả lời họp báo trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định ĐT Malaysia không ngại áp lực trước 40 000 khán giả tại Mỹ Đình và sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam để tìm kiếm bàn thắng.

Trả lời họp báo trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định ĐT Malaysia không ngại áp lực trước 40 000 khán giả tại Mỹ Đình và sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam để tìm kiếm bàn thắng.

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. ĐT Malaysia bước vào trận lượt về với bất lợi khi để ĐT Việt Nam ghi 2 bàn tại Bukit Jalil.

Trọng tài bắt trận ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia từng mắc sai lầm tai hại ở chung kết AFF Cup

Trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia khẳng định cơ hội giành chức vô địch của ĐT Malaysia vẫn còn nguyên. Chiến lược gia 50 tuổi tự tin chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu:

"Như các bạn đã biết tỉ số trước trận bán kết lượt về đang cân bằng nhưng chúng tôi gặp bất lợi bởi ĐT Việt Nam có được 2 bàn trên sân khách."

"Nhưng chúng tôi vẫn đang rất tự tin và tôi tin cầu thủ Malaysia có đủ khả năng chịu áp lực trước 40.000 CĐV chủ nhà. Đó sẽ là một cảm giác rất khác so với khi thi đấu tại Bukit Jalil."

HLV Tan Cheng Hoe: “ĐT Malaysia sẽ chơi tấn công phủ đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình” - Ảnh 2.

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định cơ hội đăng quang tại AFF Cup 2018 của Malaysia vẫn còn nguyên dù gặp chút bất lợi trước thềm trận Chung kết lượt về vào tối mai. Ảnh: Hải Đăng

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Malaysia cho biết đội bóng của ông sẽ chơi tấn công trước ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai để tìm kiếm bàn thắng.

"Ở trận đấu vòng bảng, ĐT Malaysia chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng và chúng tôi vẫn sẽ chơi như vậy ở trận đấu ngày mai. Chúng tôi buộc phải chơi tấn công để ghi bàn. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác."

Ngoài ra, HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ ĐT Malaysia đang có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018.

"ĐT Malaysia không gặp bất kì vấn đề nào về lực lượng khi các cầu thủ bị chấn thương hoặc treo giò đều đã trở lại rồi. Trận chung kết lượt về sẽ là một trận đấu cực kì căng thẳng. Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ để bẻ gãy những đợt phản công của ĐT Việt Nam. Tôi yêu cầu các học trò hãy thả lỏng và tận hưởng trước thềm trận đấu."

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Nhận định bóng đá chung kết lượt về AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm