HLV Riedl bỗng dưng nổi giận trước trận bán kết với Việt Nam

thứ sáu 2-12-2016 16:10:34 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Áo tỏ ra khá căng thẳng và không còn giữ được thái độ thân thiện như thường thấy trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Nhà cầm quân người Áo tỏ ra khá căng thẳng và không còn giữ được thái độ thân thiện như thường thấy trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Chiều ngày 2/12 ở khách sạn Aston Sentul đã diễn ra buổi họp báo trước trận bán kết giữa Indonesia - Việt Nam. Khác với vẻ thân thiện và vui vẻ của người học trò, đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV lão làng Alfred Riedl lại lộ rõ sự căng thẳng trong buổi họp báo này.

Sau khi cả hai có màn bắt tay, chào hỏi, HLV Hữu Thắng và Alfred Riedl được người điều hành truyền thông của AFF mời phát biểu cảm nghĩ của mình trước khi trận bán kết diễn ra.

HLV Riedl bỗng dưng ''khó ở'' trước trận bán kết với Việt Nam
HLV Riedl lộ rõ vẻ căng thẳng trước trận bán kết với Việt Nam. Ảnh Tú Phạm

Sau khi phần phát biểu của 2 HLV này kết thúc, giới truyền thông mới bắt đầu đặt những câu hỏi gửi đến HLV Hữu Thắng và Alfred Riedl. Thế nhưng khá bất ngờ, ông thầy người Áo với thái độ không vui bỗng nhiên đứng dạy định bỏ ra về, khiến cho hơn 50 phóng viên của Indonesia và Việt Nam có phen chưng hửng. 

ảnh quoteDự đoán kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Việt Nam, nhận điện thoại liền tay. Truy cập tại đây.anh quote

Khi tất cả chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, HLV Alfred Riedl xua tay: "Xin đừng phí thời gian của tôi. Không ai hỏi thì tôi sẽ về...". Trước thái độ khá gay gắt của nhà cầm quân người Áo, cả phòng họp bỗng nhiên nhốn nháo và đưa ra những ký hiệu giải thích để trấn an.

Trong cả buổi họp sau đó, HLV Riedl vẫn thể hiện thái độ bình thường, trả lời hết tất cả các câu hỏi mà phóng viên đưa ra. Thế nhưng với những động thái và các phát biểu trong thời gian gần đây có thể thấy rõ sự căng thẳng, áp lực của vị chiến lược gia lão làng này trước trận bán kết với Việt Nam.

Trước đó ít ngày, HLV Alfred Riedl cũng đã từng lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Indonesia khi chọn sân Pakasri thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Theo nhà cầm quân người Áo, mặt cỏ sân Pakasari không tốt, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng trận đấu sắp diễn ra.

Theo bạn kết quả trận bán kết lượt đi giữa Indonesia-ĐTVN?

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm