HLV Park Hang Seo phản ứng ra sao về bàn thắng việt vị và trận hoà trước Myanmar?

thứ ba 20-11-2018 20:41:56 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar và theo ông đội đã thiếu một chút may mắn trong trận đấu này.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar và theo ông đội đã thiếu một chút may mắn trong trận đấu này.

AFF Cup 2018: Cận cảnh tình huống Văn Toàn bị trọng tài "cướp" bàn thắng trước ĐT Myanmar

"Chắc chắn tôi không hài lòng về kết quả trận đấu. Trong hiệp thi đấu đầu tiên các học trò của tôi đã chơi không tốt nhưng vấn đề này đã được thay đổi trong hiệp 2", ông Park cho biết sau trận hoà 0-0 trước chủ nhà Myanmar.

HLV Park Hang Seo phản ứng ra sao về bàn thắng việt vị và trận hoà trước Myanmar? - Ảnh 2.

Trọng tài chính Khamis Al Marri đã từ chối bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn. Ảnh: Anh Khoa

HLV Park Hang Seo cho rằng, hiệp 2 các cầu thủ chơi khá tốt, tạo ra được nhiều cơ hội nhưng rất tiếc đã không có bàn thắng nào được ghi. "Tôi cho rằng, trong bóng đá cần có thêm may mắn và hôm nay ĐT Việt Nam đã thiếu điều đó", ông Park nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định không bình luận gì về trọng tài và tình huống bàn thắng của Văn Toàn bị từ chối. Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng tổ trọng tài làm nhiệm vụ không thực sự tốt, ông nói. "Tôi không nhìn rõ tình huống đó. Chúng ta cần xem lại bằng hình để kiểm tra lại em Văn Toàn có việt vị hay không, sau đó sẽ có ý kiến chính thức với BTC giải".

Để đội đầu bảng Myanmar cầm hoà với tỷ số 0-0, ĐT Việt Nam vẫn đứng thứ 2 tại bảng A với 7 điểm (Myanmar hơn hiệu số phụ), HLV Park Hang Seo tự tin cho rằng, Việt Nam vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng A. Ông Park cho biết: "Ở lượt trận cuối chúng ta gặp Campuchia, trong khi Myanmar phải đá với Malaysia. Nếu chơi tốt, Việt Nam sẽ vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng".

Trong khi đó HLV Antoine Hey của Myanmar cho rằng đây là trận đấu hấp dẫn với khán giả và ông cảm thấy hài lòng về các học trò của mình. "Đối thủ của Myanmar hôm nay rất mạnh và chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực.

Ở trận đấu cuối, chúng tôi sẽ phải thi đấu như trận chung kết với Malaysia. Myanmar sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này", nhà cầm quân người Đức nói. 

Ngày mai ĐT Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị tiếp Campuchia vào lúc 19h30 ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy. 

Tổng hợp kết quả AFF Cup 2018 - Bảng A ngày 20/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm