HLV Park Hang Seo: “Trước khi HLV của Myanmar chỉ trích ai, ông ấy nên xem xét lại chính mình!”

thứ sáu 23-11-2018 12:17:02 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau những lời chỉ trích từ HLV trưởng của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey.

HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau những lời chỉ trích từ HLV trưởng của ĐT Myanmar, ông Antoine Hey.

Ông Park đáp trả HLV ĐT Myanmar cực gắt: "Trước khi nói người khác thì nên xem lại mình!"

Trong trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar vừa qua, ông Park đã có hành động từ chối bắt tay người đồng nghiệp sau khi kết thúc trận đấu. Hành động này khiến chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận những chỉ trích từ HLV Antoine Hey trên mạng xã hội Twitter.

Sau sự việc trên, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

"Sau tình huống Công Phượng va chạm với cầu thủ của Myanmar, ông ấy đã phản ứng rất nhiều. Thấy vậy, tôi chỉ ra bảo ông ấy không nên làm vậy và cùng nhau nói chuyện. Nhưng ông ấy cố tình phớt lờ. Điều này dẫn tới hành động cuối trận của tôi."

"Tôi chân thành cảm ơn HLV Antoine Hey vì những lời khuyên ông ấy giành cho tôi. Nhưng trước khi chỉ trích, ông ấy nên xem xét lại chính bản thân mình."

HLV Park Hang Seo: “Trước khi HLV của Myanmar chỉ trích ai, ông ấy nên xem xét lại chính mình!” - Ảnh 2.

Buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Campuchia.

Hiện ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Campuchia. HLV Park Hang Seo khẳng định toàn đội sẽ quyết tâm kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A.

"Trước lượt trận cuối cùng, chúng tôi đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng. Tôi đã động viên các cầu thủ cùng nhau cố gắng để toàn đội hoàn thành mục tiêu."

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm:

"Giờ chưa phải lúc nghĩ tới đối thủ ở vòng Bán kết. ĐT Việt Nam vẫn còn 1 trận đấu phía trước và mục tiêu đã đề ra. Do đó, tôi nghĩ lúc này toàn đội cần tập trung để hoàn thành mục tiêu kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng."

Cùng ý kiến với HLV Park Hang Seo, tiền vệ Quang Hải cho biết toàn đội hiện chưa nghĩ về trận Bán kết mà sẽ chỉ biết cố gắng qua từng trận đấu để giành kết quả tốt:

HLV Park Hang Seo: “Trước khi HLV của Myanmar chỉ trích ai, ông ấy nên xem xét lại chính mình!” - Ảnh 4.

Quang Hải cùng các đồng đội quyết tâm kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A.

"Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Hiện toàn đội chưa nghĩ về đối thủ ở Bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày mai 24/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm