Ghi bàn ầm ầm, Hồ Tuấn Tài vẫn chưa lọt "mắt xanh" của thầy Park

Y Tông
thứ tư 28-8-2019 8:26:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về nguyên nhân khiến ông không triệu tập Hồ Tuấn Tài trong lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Kể từ sau SEA Games 29 cách đây 2 năm, Hồ Tuấn Tài đã không còn góp mặt trong những lần tập trung của ĐT Việt Nam trước những giải đấu quốc tế. Tuy nhiên, sau những biến cố đã qua, tiền đạo sinh năm 1995 đang trở lại mạnh mẽ.

Trong giai đoạn lượt về V.League 2019, Hồ Tuấn Tài thể hiện phong độ ấn tượng khi anh liên tục “nổ súng”. Bằng chứng là tiền đạo này đã ghi được 8 bàn thắng trong 11 vòng đấu gần nhất, hiện đang dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới nội. Con số này cho thấy hiệu suất ghi bàn của Tuấn Tài vượt qua những tiền đạo của ĐT Việt Nam ở thời điển hiện tại.

Tuấn Tài đã không được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam tham dự trận mở màn tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ghi bàn ầm ầm, Hồ Tuấn Tài vẫn chưa lọt mắt xanh của thầy Park
Hồ Tuấn Tài từng là "siêu dự bị" ở các ĐT Việt Nam.

Giải thích về về việc không triệu tập Tuấn Tài, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi cho rằng Hồ Tuấn Tài là một cầu thủ tốt. Dù cậu ấy không có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam nhưng tôi vẫn dành một sự quan tâm nhất định đến cầu thủ này. Hồ Tuấn Tài vẫn nằm trong danh sách dự phòng của tôi”.

HLV Park Hang-seo còn nhấn mạnh: “Tôi có sự lựa chọn riêng của mình. Dù Tuấn Tài có hiệu suất ghi bàn rất tốt nhưng đó chưa phải là những yếu tố quyết định đến lựa chọn của tôi. Hiện tại, tôi có Tiến Linh, Anh Đức và Hà Minh Tuấn, tôi nghĩ đây là những phương án phù hợp nhất với ý đồ chiến thuật của mình. Tôi sẽ cố gắng sử dụng họ trong những trận đấu quan trọng sắp tới”.

Thời gian chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khá gấp rút nên HLV Park Hang-seo ưu tiên lựa chọn những cầu thủ đã từng làm việc với mình để có thể dễ dàng truyền tải ý đồ và lối chơi của ông.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng 60 tuổi cũng chia sẻ, ông vẫn luôn rộng mở với tất cả các cầu thủ nếu họ có được phong độ ổn định và phù hợp với những yêu cầu mà BHL đội bóng đề ra.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm