HLV Park Hang Seo tiếc cho Văn Thanh, để mở việc bổ sung hậu vệ

thứ hai 15-10-2018 10:09:19 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo lần đầu tiên lên tiếng về trường hợp vắng mặt của hậu vệ Vũ Văn Thanh cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

HLV Park Hang Seo lần đầu tiên lên tiếng về trường hợp vắng mặt của hậu vệ Vũ Văn Thanh cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

HLV trưởng người Hàn Quốc nói: "Có một điều đáng tiếc nằm ở vị trí của Vũ Văn Thanh. Vị trí này tạm thời vẫn trống. Chúng tôi đang tìm cách để lấp lại nơi này".

Trước đó, Vũ Văn Thanh đã phải nghỉ thi đấu 6 tháng, lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật dây chằng đầu gối phải. Anh sẽ vắng mặt cả AFF Suzuki Cup 2018 lần Asian Cup 2019 với đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiếc cho Văn Thanh, để mở việc bổ sung hậu vệ - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo khẳng định vị trí của Văn Thanh vắng mặt là điều đáng tiếc với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hải Đăng.

Văn Thanh là hậu vệ cánh hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Trên đội tuyển Việt Nam, anh đều là sự lựa chọn số 1 của HLV Hữu Thắng trước đây và giờ là HLV Park Hang Seo.

Nói thêm về vấn đề chấn thương, ông Park cho biết: "V.League vừa diễn ra rất căng thẳng. Chúng tôi đang tập trung giải quyết các vấn đề phát sinh về thể chất và tinh thần cho các cầu thủ để có thể lực tốt nhất".

"Trong số các cầu thủ tập trung lần này, không ai chấn thương nặng. Một vài trường hợp chấn thương nhẹ"

Chính vì điều này, chuyến tập huấn tại Paju, Hàn Quốc càng có ý nghĩa hơn. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói: "San Hàn Quốc, chúng tôi sẽ có thể điều trị tốt hơn để các cầu thủ chấn thương nhẹ khỏi hẳn. Đồng thời, tôi có thể kiểm tra tinh thần thi đấu của các cầu thủ, đảm bảo mọi thứ thật tốt trước khi bước vào giải đấu".

Trong buổi tập ngày 12/10, HLV Park Hang Seo đã để Văn Thành (Hà Nội FC) đứng vào vị trí hậu vệ phải trong hệ thống phòng ngự 5 người. Video: Trung Thu.

"Đối với tôi, tôi thấy đội bóng chưa có sự phối hợp ăn ý nhưng hy vọng chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sẽ giúp cải thiện điều này. Tôi cũng mong cả đội sẽ đạt 100% phong độ trước khi bước vào giải".

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc từ 16/10 đến 30/10. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng hướng đến việc chinh phục AFF Suzuki Cup 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm