HLV Park Hang Seo thích Messi, mê mẩn món bún chả Việt Nam

thứ hai 19-11-2018 12:33:08 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những sở thích đặc biệt khi đến với Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những sở thích đặc biệt khi đến với Việt Nam.

Tháng 10/2017, HLV Park Hang Seo chính thức nhậm chức trong vai trò HLV trưởng các ĐT Việt Nam. Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã sang trang sử mới khi giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018, vào đến tứ kết ASIAD 2018.

Ba lý do khiến ĐT Việt Nam tự tin trước chuyến làm khách tại Myanmar

Ông cùng ĐT Việt Nam đang có thành tích ấn tượng ở AFF Cup 2018 này khi giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu, ghi 5 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Những kết quả đó đưa người hâm mộ mơ về chiến công vang dội nữa của chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng là nhân vật được giới truyền thông quốc tế "săn lùng". Mới nhất, trên trang chủ của AFF Cup, ông đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn và dí dỏm. Với "tướng" Park, nếu như được dẫn dắt một đội tuyển quốc gia nào đó trên thế giới thì ông đáp: "Việt Nam. Tôi muốn được huấn luyện và cùng đội bóng giành chiến thắng hơn những kỳ nghỉ".

Ông cũng tiết lộ, món ăn yêu thích của ông là bún chả và cứ hễ có cơ hội, ông lại ngao du để thưởng thức món khoái khẩu này. HLV Park Hang Seo cũng rất thích mẫu cầu thủ như tiền đạo Lionel Messi của Barcelona.

HLV Park Hang Seo: "Tôi yêu Messi nhưng nếu được chọn lại, tôi sẽ vẫn dẫn dắt ĐTVN"

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 với Myanmar trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018. Ba điểm ở trận đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào bán kết. Trong quá khứ, Myanmar là "con mồi" yêu thích của ĐT Việt Nam khi 5 lần chạm trán ở AFF Cup, chúng ta thắng đến 4 và chỉ hòa 1. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11.

Văn Toàn và những lần đối đầu trước Myanmar

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm