HLV Park Hang Seo ra “tối hậu thư” cho các học trò vì câu chuyện… sốt vé

thứ hai 12-11-2018 15:21:08 +07:00 0 bình luận
Câu chuyện sốt vé trận Việt Nam – Malaysia len lỏi vào cả các tuyển thủ khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy bất an. Ông đã ra “tối hậu thư” cho các học nhanh chóng dứt điểm câu chuyện này để tránh ảnh hưởng đến tập luyện và thi đấu.

Câu chuyện sốt vé trận Việt Nam – Malaysia len lỏi vào cả các tuyển thủ khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy bất an. Ông đã ra "tối hậu thư" cho các học nhanh chóng dứt điểm câu chuyện này để tránh ảnh hưởng đến tập luyện và thi đấu.

Thống kê bóng đá vòng bảng AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Theo đó, ở cuộc họp toàn đội mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc thông báo rằng, các cầu thủ phải giải quyết xong câu chuyện vé trước ngày 13/11. Mục đích của HLV Park Hang Seo là mong muốn các học trò chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu cho cuộc tiếp đón Malaysia vào ngày 16/11.

Cuộc tiếp đón những chú Hổ có ý nghĩa đặc biệt ở bảng A bởi đây là đối thủ chính cho một trong hai tấm vé vào bán kết. Sức nóng của trận đấu còn đẩy lên đỉnh điểm khi dòng người xếp hàng từ đêm hôm qua đến sáng để sở hữu tấm vé.

VFF đã tìm cách giải quyết câu chuyện này cho các tuyển thủ khi mỗi người được tặng 4 vé mời cùng 20 vé mua mà không cần qua công văn, xếp hàng. Dẫu vậy, nhu cầu rất lớn của người thân, bạn bè khiến nhiều tuyển thủ rơi vào cảnh "cháy vé". Họ nghĩ ra trò chơi vui thi đấu sút trúng xà ngang để cá cược về vé. 

Bắt đầu từ buổi tập chiều 11/11, VFF đã phối hợp với cơ quan an ninh để tăng cường công tác đảm bảo an toàn tại các buổi tập cho các tuyển thủ nhằm tránh sự cố CĐV xin chữ ký, chụp hình làm ảnh hưởng đến đội tuyển.

Công Phượng lép vế so với tiền đạo Malaysia về giá trị chuyển nhượng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm