HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ tiền đạo Hà Minh Tuấn

Minh Đức
thứ năm 29-8-2019 12:35:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương của Hà Minh Tuấn đang có những tiến triển rất tốt và không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ kịp bình phục trước trận đấu với Thái Lan.

Chiều nay (29/8), ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện thứ 3 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đáng chú ý, trong buổi tập chiều nay tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau 2 buổi đầu phải tập riêng.

Trước đó, Minh Tuấn đã bị rách cơ đùi trong buổi tập của Quảng Nam chuẩn bị cho trận gặp Khánh Hòa tại vòng 21 V.League. Nhiều người đã lo lắng, tiền đạo này sẽ để lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, thầy Park đã rất kiên nhẫn với Minh Tuấn và anh cũng đang cho thấy những chuyển biến tích cực.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ tiền đạo Hà Minh Tuấn
Hà Minh Tuấn tập luyện cùng đồng đội. Ảnh: Tuấn Tú

Việc đã có thể cùng toàn đội tập luyện những bài cơ bản tuy chưa thể đảm bảo suất đi Thái cho Minh Tuấn nhưng chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng cho tiền đạo người xứ Quảng và cả ĐT Việt Nam.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 31/8. Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách và lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với "Voi chiến" vào ngày 5/9 trong khuôn khổ VL World Cup 2022.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm