Hai tuyển thủ tập riêng, ĐT Việt Nam trong "cơn bão" chấn thương

Khôi Trần
thứ ba 27-8-2019 14:22:00 +07:00 0 bình luận
Hai cầu thủ Anh Đức và Đức Huy đã phải tập riêng trong buổi tập chiều nay 27/8 của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Đáng chú ý, không ít những trường hợp đã không thể tập luyện cùng toàn đội vì những chấn thương.

Ngoài những trường hợp của Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hà Minh Tuấn gặp chấn thương từ trước khi lên tập trung tuyển, Đức Huy và Anh Đức là hai cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ bệnh binh. Trong buổi tập chiều nay, cả hai cũng đã phải tập riêng.

Hai tuyển thủ tập riêng, ĐT Việt Nam trong cơn bão chấn thương
Anh Đức và Đức Huy chỉ có thể đi bộ trong buổi tập chiều 27/8 của ĐT Việt Nam.

Khác với Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hà Minh Tuấn có thể tập nhẹ với bóng, Đức Huy và Anh Đức chỉ có thể đi bộ theo giáo án của các bác sĩ. Hiện mức độ chấn thương của cả hai cầu thủ này vẫn chưa xác định. Khả năng kịp bình phục của Đức Huy lẫn Anh Đức cho trận gặp Thái Lan tới còn bỏ ngỏ.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội tới ngày 31/8. Trong ít ngày tới, những cầu thủ Hà Nội sẽ hội quân cùng đội sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng CLB chủ quản tại AFC Cup. Ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường di chuyển sang Thái để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan. Trận đấu này diễn ra vào 19h ngày 5/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm