HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ trước trận gặp UAE

Khôi Nguyên
chủ nhật 10-11-2019 7:56:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã quyết định rút gọn nhân sự của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, 5 cầu thủ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam bao gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. Trong số này, Hoàng Thịnh gặp phải chấn thương cơ háng và không kịp bình phục cho 2 trận sắp tới của đội tuyển. Quyết định trên được HLV Park Hang Seo đưa ra sau 2 trận đá tập nội bộ giữa ĐTQG và ĐT U22 trong tuần qua.

HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ trước trận gặp UAE
Chấn thương cơ háng khiến Ngô Hoàng Thịnh tiếp tục vô duyên với ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Bên cạnh đó, để tăng tính cạnh tranh cho ĐT Việt Nam, thầy Park triệu tập bổ sung 3 gương mặt từ ĐT U22 gồm: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh. Trọng Hùng và Tiến Linh cũng từng được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung trước. Trong đó, Tiến Linh thậm chí đá chính ở trận gặp Indonesia và có cho mình 1 bàn thắng.

Trong những ngày tới, ĐT Việt Nam chào đón sự góp mặt của Công Phượng và Văn Hậu. Do đang thi đấu ở nước ngoài, cả 2 chỉ có thể tập trung đội tuyển theo đúng thời gian quy định của FIFA Day chứ không thể sớm như các đồng đội.

ĐT Việt Nam lần lượt đối đầu UAE và Thái Lan vào các ngày 14/11 và 19/11 tới. Ở cả 2 trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đều được chơi trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm