HLV Park Hang Seo lĩnh 20 tỷ đồng tiền lương từ tay bầu Đức

thứ ba 11-12-2018 11:54:03 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã và đang được bầu Đức trả lương với số tiền gần 20 tỷ đồng cho bản hợp đồng có thời hạn trong 2 năm.

HLV Park Hang Seo đã và đang được bầu Đức trả lương với số tiền gần 20 tỷ đồng cho bản hợp đồng có thời hạn trong 2 năm.

"Hàng năm, Tổng cục TDTT vẫn dành một khoản kinh phí nhất định là 12.000 USD/tháng để hỗ trợ VFF trả lương cho HLV trưởng ĐTQG. Tuy nhiên, thời gian VFF bắt đầu mời HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng thì khi đó ông Đoàn Nguyên Đức có đề nghị là để trả lương cho ông Park Hang Seo nên phía Tổng cục đồng ý.

Số tiền 12.000 USD/tháng thay vì trả lương cho HLV Park Hang Seo đã được Tổng cục chuyển sang trả lương cho 2 trợ lý của ông Park Hang Seo, một người 5.000 USD và một người 7.000 USD/tháng", ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết.

Chung kết AFF Cup 2018: Những màn dự đoán kết quả ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam cực bá đạo

Theo ông Thắng, trong thời gian tới đây, vấn đề trả lương cho HLV Park Hang Seo sẽ tùy thuộc vào quyết định của bầu Đức. "Nếu bầu Đức vẫn tiếp tục trả lương thì mọi việc vẫn sẽ như cũ, còn nếu trong trường hợp bầu Đức quyết định không trả lương nữa thì khi đó Tổng cục TDTT và VFF sẽ bàn bạc và phân công trách nhiệm lại. Về cơ bản, phía Tổng cục sẽ vẫn hỗ trợ trả lương cho HLV trong khoản kinh phí 12.000 USD/tháng, phần còn lại sẽ do VFF chịu trách nhiệm", ông Thắng cho biết thêm. 

Ngay sau khi trúng cử Phó chủ tịch VFF khóa VIII phụ trách tài chính, ông Cấn Văn Nghĩa cho hay, sắp tới, VFF sẽ tính toán lại để tự trang trải trả lương cho HLV Park Hang Seo. Theo đó, mỗi tháng, bầu Đức chi trả khoản lương 800 triệu đồng/tháng và trả trong vòng 2 năm với số tiền gần 20 tỷ đồng.

Chung kết AFF Cup 2018: Hãy cho Công Phượng đá chính nếu ĐT Việt Nam muốn thắng ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm