HLV Park Hang Seo không ý kiến với trọng tài, nói lời chia tay Anh Đức

Phong Vũ
thứ tư 20-11-2019 0:07:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo không đưa ra phàn nàn với các quyết định của trọng tài dù ông cho rằng, trọng tài chính đã sai trong tình huống của Bùi Tiến Dũng. Cùng với đó, ông Park đã nói lời chia tay tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức sau trận đấu với Thái Lan.

Tối 19/11, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu trọng tài nghiêng về phía Việt Nam trong bàn thắng không được công nhận của Bùi Tiến Dũng, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Chia sẻ về tình huống này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi không có ý kiến gì về trọng tài. Trường hợp bàn thắng không được công nhận của Bùi Tiến Dũng thì tôi sẽ xem lại video. Theo quan điểm cá nhân của tôi thì có vẻ trọng tài bắt không đúng. Tuy nhiên, rất khó để đưa ra nhận xét. Nói chung là tôi không có ý kiến với trọng tài ngày hôm nay".

HLV Park Hang Seo không ý kiến với trọng tài, nói lời chia tay Anh Đức
Trọng tài chính Ahmed Alkaf đã có nhiều quyết đinh gây tranh cãi

Cũng trong buổi họp báo, ông Park nói về quyết định chia tay ĐTQG của tiền đạo Anh Đức. Hồi trưa cùng ngày, chân sút sinh năm 1985 đã viết tâm thư giã từ đội tuyển và chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

"Năm nay, Anh Đức đã phát huy tầm ảnh hưởng của đàn anh tại đội tuyển. Giữa mùa V.League 2019, cậu ấy chấn thương và đã phải nghỉ rất lâu. Mấy hôm trước, Anh Đức có nói với tôi về ý định này và tôi đã báo cáo với VFF. Tôi muốn giữ Đức ở lại nhưng cậu ấy nói muốn dành vị trí cho những cầu thủ trẻ. Tôi tôn trọng quyết định của Anh Đức và muốn trao cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn ở trận đấu hôm nay", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Với 1 điểm thu được trước Thái Lan, tuyển Việt Nam tiếp tục mạch bất bại ở vòng loại World Cup, đồng thời giữ vững vị trí nhất bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, tuyển Thái Lan với 8 điểm hiện có, đã bị Malaysia "vượt mặt" trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm