HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan”

Y Tông
thứ tư 4-9-2019 23:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam không hề e sợ ĐT Thái Lan trong trận đấu mở màn tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Thammasat trước đội chủ nhà Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây được xem là trận đấu mang tính chất quan trọng quyết định đến tâm vé đi tiếp của cả hai đội bóng.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “ĐT Thái Lan sở hữu những cầu thủ giỏi và tài năng, trong đó, tôi đánh giá rất cao tiền đạo Chanathip. Đây là một cầu thủ khá nổi bật khi có thể chơi bóng bằng cả hai chân, cậu ấy đã có được màn trình diễn rất tốt tại Asian Cup. Nhưng nói vậy không có nghĩa là tôi chỉ tập trung vào Chanathip, bởi các vị trí còn lại của ĐT Thái Lan cũng rất nguy hiểm và đáng gờm".

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan”
HLV Park Hang-seo đặt niềm tin ở các học trò

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh, dù Thái Lan là một đội bóng mạnh nhưng ĐT Việt Nam không hề lo sợ điều đó. Ông cho rằng các cầu thủ sẽ tự tin chơi bóng, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của khán giả và người hâm mộ.

Sau cùng, HLV Park Hang-seo nói thêm: “Việc để lộ và phát tán hình ảnh buổi tập kín của ĐT Thái Lan là điều không mong đợi. Chúng tôi không thể kiểm soát được vì đó là công việc của truyền thông Việt Nam, mang tính chất cá nhân. Tôi cũng không để tâm đến vấn đề này. Điều tôi hướng đến bây giờ đó là cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tới đây”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm