HLV Park Hang-seo chia sẻ điều "không phải vậy" về vụ thương lượng hợp đồng

Vân Vân
thứ hai 24-6-2019 2:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về cuộc đàm phán hợp đồng với VFF.

Sau khi tham dự một vài sự kiện ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi kết hợp với sự kiện của ngành văn văn - thể thao quê nhà. Tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông nước này.

“Chúng tôi chưa vội gia hạn hợp đồng mà cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Thời gian gần đây, truyền thông Việt Nam thông tin rằng chuyện ký hợp đồng đã ở rất gần nhưng thực tế không phải vậy”, ông Park nói.

Trên tờ Chosun, người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-jun nói: “Thành tích của HLV Park Hang-seo là quá rõ ràng. Ông ấy xứng đáng được tăng lương cùng những chế độ tốt hơn so với hợp đồng cũ. Tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng, nhưng chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính của Việt Nam đến đâu”.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF hết hạn vào tháng 1/2020 và điều khoản gia hạn là ba tháng cuối hợp đồng. Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, VFF sẽ sớm đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo sớm chứ không đợi đến thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng đáo hạn. 

“VFF sẽ liên hệ với đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun để xác định thời gian đàm phán. Dự kiến buổi gặp mặt có thể diễn ra ngay trong tuần này. Quan điểm của VFF là cố gắng gia hạn sớm với HLV Park Hang-seo để tập trung vào chuyên môn”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm