HLV Park Hang Seo: Công Phượng chỉ ra sân khi có cảm giác thi đấu tốt nhất

thứ năm 25-10-2018 15:47:35 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã lý giải vì sao ông sử dụng Công Phượng ở nửa cuối hiệp 2 trong trận đấu tập với Seoul FC.

HLV Park Hang Seo đã lý giải vì sao ông sử dụng Công Phượng ở nửa cuối hiệp 2 trong trận đấu tập với Seoul FC.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng ở trận đấu tập với tỷ số 2-1 trước Seoul FC. Công Phượng dù vào sân ở nửa cuối hiệp 2 song đã cùng Đinh Thanh Trung lập công giúp ĐT Việt Nam lội ngược dòng trước đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam lên dây cót trước trận giao hữu với Seoul FC.

Trước đó, vào buổi sáng, Công Phượng đã tập riêng. "Sáng nay, bài tập của Phượng không quá nặng, việc Phượng vào sân vào thời điểm nào là ý đồ chiến thuật riêng và tôi cần để Phượng có cảm giác thi đấu tốt nhất", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, mục tiêu của ông ở chuyến tập huấn này là tung vào sân nhiều cầu thủ ở cả hai hiệp đấu và "tôi muốn mọi cầu thủ đều được vào sân thi đấu để có thể lựa chọn được những con người tốt nhất".

Sau chiến thắng trước Seoul FC, ông Park Hang Seo hài lòng về chiến thắng đó. "Điều quan trọng nhất trong những trận đấu như thế này là giúp đội bóng có thể tập luyện và triển khai các chiến thuật khác nhau", chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Sau hai trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn giữ kín sự lựa chọn của mình về 23 cầu thủ tốt nhất cho AFF Cup 2018. "Chúng ta còn nhiều thời gian và trận đấu đầu tiên của chúng ta là vào đầu tháng 11. Tôi chưa có quyết định cuối cùng", ông Park nói.

HLV Park Hang Seo: Công Phượng chỉ ra sân khi có cảm giác thi đấu tốt nhất - Ảnh 3.

Lương Xuân Trường vẫn chưa lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình. Ảnh: Trung Thu

"Sau 2 tuần chúng tôi các cầu thủ đã bắt đầu có tình trạng thể lực khá dần, cùng với đó tư duy chiến thuật theo sơ đồ của tôi cũng bắt đầu được các cầu thủ triển khai khá tốt", HLV trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ thêm. 

Ngày mai, các cầu thủ sẽ được "xả trại" nhưng theo khuyến cáo của HLV Park Hang Seo, đây không phải thời gian để đi chơi nên các cầu thủ cần tập trung để tập luyện.

Các cầu thủ ĐTVN dọn rác sau trận thắng FC Seoul

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm