HLV Park Hang Seo nhận án phạt nặng sau chiếc thẻ đỏ ở SEA Games 30

Khôi Trần
thứ ba 11-2-2020 7:08:00 +07:00 0 bình luận
Với chiếc thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu tới đây cùng các cấp độ ĐT Việt Nam.

Trong những phút cuối trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo sau hành vi phản ứng gay gắt. Sau khi xem xét, AFC đã đưa ra án phạt cho thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Theo đó, thầy Park sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận đấu giao hữu tới đây cùng các cấp độ ĐT Việt Nam. Án phạt này chỉ được áp dụng trong các trận giao hữu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn được ngồi trên cabin huấn luyện ở các giải đấu chính thức như vòng loại World Cup 2022. 

HLV Park Hang Seo nhận án phạt nặng sau chiếc thẻ đỏ ở SEA Games 30
AFC đưa ra án phạt cho HLV Park Hang Seo sau chiếc thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Park Hang Seo còn phải nộp phạt 5000 đô la Mỹ với hành vi trên. AFC cũng đưa ra cảnh báo sẽ có những án phạt nặng hơn nếu chiến lược gia sinh năm 1959 tiếp tục tái diễn những hành động như ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam trong trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 tới. HLV người Hàn Quốc sẽ chỉ có thể trở lại băng ghế chỉ đạo ở trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm