HLV Akira Nishino khiến NHM Thái ngỡ ngàng với đội hình gặp Việt Nam

Phong Vũ
thứ năm 5-9-2019 10:55:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino đã gây bất ngờ với đội hình xuất phát của tuyển Thái Lan khi không sử dụng tiền đạo duy nhất được triệu tập - Supachai.

Trong trận đại chiến với Việt Nam tối nay (5/9), HLV Akira Nishino đã quyết định cất Supachai - tiền đạo cắm duy nhất trong đợt triệu tập lần này - lên băng ghế dự bị.

Trước đó, giới chuyên môn Thái Lan nhận định suất đá chính đã được mặc định cho Supachai. Bởi HLV Nishino là tín đồ của đội hình 4-2-3-1, cùng với đó tiền đạo của Buriram là trung phong cắm duy nhất được triệu tập. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Nhật đã khiến tất cả "việt vị".

HLV Akira Nishino khiến NHM Thái ngỡ ngàng với đội hình gặp Việt Nam
Đội hình ra sân của ĐT Thái Lan. Ảnh: FAT

Tuyển Thái sẽ ra sân với đội hình gồm 6 tiền vệ. Trong đó 4 người án ngữ ở khu vực giữa sân, ngôi sao Chanathip thi đấu cao nhất. Nhiều khả năng "Messi Thái" sẽ thường xuyên hoán đổi vị trí cùng 2 cầu thủ Supachok và Thitiphan để quấy phá hàng phòng ngự tuyển Việt Nam. Ở vị trí chốt chặn trong khung gỗ, "tội đồ" Kawin phải nhường chỗ cho Siwarak.

Đội hình này có thể nói gần như là những gì tốt nhất của "bầy Voi chiến" ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, lối đá tiền đạo ảo tuy lạ nhưng cũng là "bài nằm lòng" của HLV Nishino.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm