HLV Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị ra Hà Nội làm việc với VFF

thứ hai 15-2-2016 15:27:20 +07:00 0 bình luận
Sau một thời gian cân nhắc và đàm phán sơ bộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ấn định ngày làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng – ửng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức từ chối trọng trách dẫn dắt ĐTQG, con đường đến với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam đang diễn biến rất thuận lợi với HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Theo thông tin của Thể thao 24h, từ ngày 12-17/2, HLV Nguyễn Hữu Thắng có mặt tại TP HCM để cùng luật sư chuẩn bị một vài giấy tờ cần thiết trước khi sẵn sàng ra làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa nhận được công văn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên tôi sẽ phải sẵn sàng ra Hà Nội nếu có lời đề nghị chính thức của VFF. Khi mọi chuyện còn chưa chính thức, tôi chưa thể nói gì thêm.”

HLV Nguyễn Hữu Thắng

HLV Nguyễn Hữu Thắng

Theo dự định, GĐKT của SLNA sẽ dự khán trận đấu khai mạc V.League của SLNA gặp Hải Phòng trên sân Vinh vào ngày 20/2 tới. Tuy nhiên vì VFF đã ấn định ngày làm việc là 19/2, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ sẽ bỏ ngỏ khả năng nói trên.

Nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam, lương của HLV trưởng ĐTQG sẽ không dưới 100 triệu đồng. Đến lúc này, gần như Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có công văn gửi về CLB SLNA. Tuy nhiên, trong một vài ngày tới, cả HLV Nguyễn Hữu Thắng và đôi bóng xứ Nghệ sẽ có được tín hiệu chính thức từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Hiện tại, hầu như không còn rào cản nào trong việc HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ “lĩnh ấn” dẫn dắt ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu trước mắt tại vòng loại World Cup 2018 vào tháng 3 tới.

Thông tin cụ thể và chính thức về việc HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ được Thể thao 24h cập nhật sau khi hai bên có buổi làm việc chính thức vào ngày 19/2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm