HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam lép vế toàn diện so với Hàn Quốc!

Hữu Thiên
chủ nhật 9-2-2020 9:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam thất bại 0-3 trước Hàn Quốc tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

ĐT nữ Việt Nam đã thất bại 0-3 trước Hàn Quốc tại lượt trận cuối bảng A vòng loại thứ hai Olympic Tokyo 2020. Thầy trò HLV Mai Đức Chung hoàn toàn lép vế khi thậm chí không tung ra được bất kì cú dứt điểm nào.về phía khung thành đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam đã thất bại tâm phục khẩu phục trước Hàn Quốc. Ông chia sẻ: "ĐT nữ Việt Nam lép vế rõ rệt so với Hàn Quốc từ trình độ, thể hình, thể lực và kỹ thuật. Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ chơi phòng ngự phản công trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, mọi chuyện không như những tính toán từ trước.

HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam lép vế toàn diện so với Hàn Quốc!
ĐT nữ Việt Nam thất bại toàn diện 0-3 trước ĐT nữ Hàn Quốc.

"Hàn Quốc đã thể hiện sự khác biệt về đẳng cấp, nhưng chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Toàn đội bước vào trận đấu với tâm lý khá tốt. ĐT nữ Việt Nam đã trải qua một trận đấu khó khăn. Có thể, những khó khăn sẽ còn lớn hơn nhiều ở những trận đấu tới. Chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt cho vòng play-off", ông Chung nhấn mạnh.

Thất bại 0-3 trước Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam vẫn góp mặt ở vòng play-off vòng loại Olympic Tokyo 2020. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng play-off tới sẽ được xác định sau loạt trận bảng B vào ngày 12/2. Theo lịch thi đấu, hai trận đấu lượt đi và lượt về của vòng play-off lần lượt diễn ra vào ngày 11/3 và 16/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm