HLV Keisuke Honda không thể giúp Campuchia giữ được 3 điểm trước Myanmar

thứ hai 12-11-2018 20:29:07 +07:00 0 bình luận
Dẫn bàn ngay từ phút 23, dù vậy, đội quân của HLV Keisuke Honda vẫn không thể bảo toàn được lợi thế trước Myanmar.

Dẫn bàn ngay từ phút 23, dù vậy, đội quân của HLV Keisuke Honda vẫn không thể bảo toàn được lợi thế trước Myanmar.

Cận cảnh pha sút trượt penalty của "Messi Myanmar" Aung Thu trước ĐT Campuchia

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Campuchia có chuyến làm khách trước Myanmar trên sân Mandalar Thiri. Cả hai đội đều chưa có điểm nào sau lượt trận đầu tiên của giải đấu năm nay bởi Myanmar nghỉ thi đấu còn Campuchia nhận thất bại 0-1 trước Malaysia.

HLV Keisuke Honda không thể giúp Campuchia giữ được 3 điểm trước Myanmar - Ảnh 2.

Chan Vathanaka - ngôi sao sáng nhất trong đội hình Campuchia

Hiệp 1 chứng kiến sự chủ động từ phía đội tuyển của HLV Keisuke Honda. Ngay phút đầu tiên, Chanvathanaka - ngôi sao sáng nhất bên phía Campuchia đã tạo ra tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội tuyển Myanmar. Tuy nhiên, bóng đi không chính xác và bàn thắng chưa được mở cho trận đấu.

Đến phút 23, từ đường chuyền của Sos Suhana, Chan Vathanaka tung cú sút cận thành mở tỷ số 1-0 cho Campuchia. Myanmar sau khi nhận bàn thua mới vùng lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, sau 45 phút đầu tiên của trận đấu, vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Chan Vathanaka phải rời sân do chấn thương và bước ngoặt của trận đấu cũng bắt đầu. Hiệp 2 thế trận của trận đấu được giành lại hoàn toàn bởi đội tuyển Myanmar. Phút 60, từ tình huống phạt góc, Bo Bo Hlaing ghi bàn cân bằng tỷ số trận đấu.

"Messi Campuchia" nổ súng tại AFF Cup 2018, gửi lời thách thức đến Công Phượng

Phút 68 Aung Thu bỏ lỡ tình huống đá phạt đền nhưng chỉ 3 phút sau Aung Than Htet  đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Myanmar. Campuchia dù vùng lên tìm bàn gỡ nhưng họ không thể có thêm bàn thắng. Thậm chí, đến phút 87, thầy trò HLV Keisuke Honda còn nhận thêm một gáo nước lạnh khi Aung Si Thu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 từ một tình huống phản công nhanh.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng A mới nhất ngày 12/11

Phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Bo Bo Hlaing hoàn thành cú đúp giúp Myanmar có tỷ số 4-1. Kết quả này phản ánh đúng thực lực của hai đội hiện tại. Sau trận đấu này, Campuchia vẫn nằm dưới cuối bảng xếp hạng trong khi Myanmar đang chia sẻ vị trí với ĐT Việt Nam khi có cùng 3 điểm và hiệu số +3. 

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Myanmar - ĐT Campuchia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm