HLV Ijiri Akira đối mặt với bài toán thể lực của U19 nữ Việt Nam

Yên Lãng
chủ nhật 14-7-2019 11:50:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng Ijiri Akira và các trợ lý sẽ phải vất vả hơn trong việc cải thiện vấn đề thể trạng của ĐT U19 nữ Việt Nam khi tình trạng thể lực của các cầu thủ đang ở mức rất thấp.

ĐT U19 nữ Việt Nam đã hoàn thành tuần luyện tập đầu tiên trong kế hoạch tập huấn giai đoạn 1. Sau bài kiểm tra thể lực, các cầu thủ nữ đã có trận đấu giao hữu với đội Dự tuyển U16 QG như 1 bài kiểm tra tổng thể. Đánh giá về kết quả kiểm tra, HLV Ijiri Akira cho biết các cầu thủ chưa đạt được điểm số mà ông yêu cầu.

Theo đó, đa phần các cầu thủ chỉ đạt ở mức 50/100. Đây là một chỉ số thể lực khá thấp khiến vị thuyền trưởng người Nhật Bản không hài lòng.

“Điểm số không như tôi mong muốn, dù vậy, kết quả này không quá lo lắng bởi đây là những số liệu trong những ngày đầu tập trung. Quan trọng là tôi đã có được thông số đó trong tay và biết được điều tôi cần làm là cải tiện các chỉ số đó dần dần và chúng ta còn 2 đợt tập trung nữa”, HLV Ijiri Akira chia sẻ.

HLV Ijiri Akira đối mặt với bài toán thể lực của U19 nữ Việt Nam
U19 Việt Nam cần thời gian để cải thiện thể lực

ĐT U19 nữ Việt Nam vẫn đang duy trì luyện tập với những giáo án khoa học và phù hợp với thực tế của đội. Các bác sĩ và trợ lý cũng được HLV Ijiri Akira trao đổi phải thường xuyên bổ sung nước vitamin trong suốt thời gia, của buổi tập. Thời tiết nắng nóng ở Hà Nội cũng là một trong những nguyên nhân khiến thể lực của các cầu thủ không được đảm bảo. Chinh vì vậy, ông luôn yêu cầu các học trò phải uống nước để thể trạng luôn được đảm bảo.

Theo kế hoạch, ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và tham dự giải giao hữu quốc tế tại Hàn Quốc từ ngày 15/7 đến 19/7 trước khi kết thúc đợt tập trung giai đoạn 1.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm