HLV Hữu Thắng: "Muốn vô địch SEA Games cần có may mắn"

thứ năm 3-3-2016 15:57:21 +07:00 0 bình luận
Tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, ngoài yếu tố chuyên môn, con người thì muốn đoạt HCV SEA Games, BĐVN cần phải có may mắn ủng hộ.

Không giấu được hạnh phúc trong ngày trở thành tân HLV trưởng ĐTQG, chiến lược gia xứ Nghệ chia sẻ: "Hôm nay có lẽ là ngày trọng đại, đáng nhớ trong cuộc đời của tôi. Ngay lúc này tôi cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc và xen chút lo âu khi chính thức trở thành HLV trưởng ĐTVN. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VFF, đồng nghiệp, NHM và giới truyền thông đã ủng hộ, tin tưởng giao trọng trách này cho tôi".

HLV Hữu Thắng tự tin với nhiệm vụ mới ở ĐTQG

Nói về mục tiêu mà VFF giao phó với nhiệm vụ quan trọng trong 2 năm dẫn dắt ĐTQG và U.23 VN, HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ: "Là một người làm nghề, tất nhiên áp lực công việc, áp lực thành tích là điều chắc chắn tôi sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó là động lực để bản thân cố gắng, vượt qua mọi khó khăn để mang lại thành công cho đội tuyển. Trên phương diện cá nhân, tôi luôn mong muốn, khát khao ĐTVN sẽ giành những mục tiêu cao nhất ở các giải đấu tham dự. Nhưng mình cũng phải thực tế để đánh giá năng lực, trình độ của mình. Chắc chắn chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để hướng đến những mục tiêu cao nhất. Và ngoài yếu tố chuyên môn, muốn vô địch SEA Games 2017 tôi nghĩ chúng ta cần phải có may mắn ủng hộ...".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm