HLV Hữu Thắng ghi bàn trong ngày ra mắt khán giả TP.HCM

thứ hai 26-9-2016 18:00:42 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng, ĐTVN tập trên sân Thống Nhất và ông thầy người xứ Nghệ đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khán giả TP.HCM.

Lần đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam tập trên sân Thống Nhất và ông thầy người xứ Nghệ đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khán giả TP.HCM.

Trong sự háo hức của khán giả TP.HCM, ĐTVN đến sân Thống Nhất với bầu không khí rất vui vẻ. Họ bắt đầu tập luyện vào lúc 15h30 phút trong sự cổ vũ của khán giả, và trước buổi tập Hội CĐV bóng đá Việt Nam xuống tặng hoa cho HLV Hữu Thắng cùng ĐTVN.

Hội CĐV bóng đá Việt Nam tặng hoa cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Ảnh: Văn Nhân
Hội CĐV bóng đá Việt Nam tặng hoa cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Ảnh: Văn Nhân

Sau thời gian khởi động, ĐTVN tập các bài tập nhẹ với bóng. Kế đến, họ chia đôi quân để đá với mỗi bên 9 người. Do có 4 cầu thủ Đình Hoàng, Đình Luật, Huy Hùng và Văn Hoàn chấn thương, HLV Hữu Thắng và trợ lý Dương Minh Ninh đã tham giao đá tập với những cầu thủ còn lại.

Dù không chạy nhiều như các học trò nhưng mỗi pha chạm bóng của HLV Hữu Thắng đều khiến khán giả cảm thấy rất phấn khích và hào hứng. Thậm chí, HLV người xứ Nghệ còn ghi 1 bàn thắng để giúp đội bóng của Công Vinh chiến thắng đến 8-0 trước những Ngọc Hải, Văn Toàn, Văn Thắng, Tuấn Mạnh...

HLV Hữu Thắng thi đấu khá vui vẻ cùng các học trò. Ảnh: Văn Nhân
HLV Hữu Thắng thi đấu khá vui vẻ cùng các học trò. Ảnh: Văn Nhân

Đặc biệt, HLV Hữu Thắng có những pha đánh gót điệu nghệ mang tính biểu diễn cho khán giả xem. Nhiều người đã trầm trồ thán phục tài năng chơi bóng của trung vệ thép nổi tiếng một thời.

Buổi tập diễn ra được khoảng gần 1 giờ thì trời đổ mưa rất lớn nên thầy trò HLV Hữu Thắng đã nhanh chóng rút vào phía trong để nghỉ sớm hơn so với dự kiến ban đầu. Trong khi đó, nhiều khán giả tiếc nuối với lời trách ông trời khiến cho họ không được xem HLV Hữu Thắng cùng các học trò đấu tập.

Bốn cầu thủ bị chấn thương phải tập riêng. Ảnh: Văn Nhân
Bốn cầu thủ bị chấn thương phải tập riêng. Ảnh: Văn Nhân

 

Theo lịch dự kiến, ĐTVN sẽ có buổi tập thứ 2 trên sân Thống Nhất vào 8h sáng ngày mai 27/9.

Video: HLV Hữu Thắng ghi bàn trong ngày ra mắt khán giả TP.HCM

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm