HLV Hữu Thắng chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐTQG

thứ năm 3-3-2016 15:22:04 +07:00 0 bình luận
Chiều ngày 03/03 tại Hà Nội, HLV Nguyễn Hữu Thắng và VFF đã tiến hành ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, qua đó chính thức trở thành tân HLV trưởng của ĐTVN.

Theo đó, được sự tín nhiệm của VFF, sự nhất trí của Hội đồng HLV QG, sự quan tâm ủng hộ của Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT, HLV Nguyễn Hữu Thắng chính thức trở thành tân HLV trưởng của ĐTVN trong 2 năm (từ 2016-2017). Ngay sau khi tiếp quản cương vị thuyền trưởng của ĐTVN, HLV Hữu Thắng sẽ có 2 trận ra mắt tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 và đối đầu với Iraq tại Iran ngày 29/3.

HLV Hữu Thắng chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG

Sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup, nhà cầm quân xứ Nghệ tiếp tục với mục tiêu quan trọng là đưa ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2016 và U.23 VN giành HCV SEA Games 2017.

"Hôm nay có lẽ là ngày trọng đại, đáng nhớ trong cuộc đời của tôi. Ngay lúc này tôi cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc và xen chút lo âu khi chính thức trở thành HLV trưởng ĐTVN. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VFF, đồng nghiệp, NHM và giới truyền thông đã ủng hộ, tin tưởng giao trọng trách này cho tôi. Mục tiêu trước mắt sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin với sự quan tâm, ủng hộ và đồng lòng của các thành viên, ĐTVN sẽ giành được kết quả cao nhất như sự kỳ vọng của NHM", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ trong ngày nhận nhiệm vụ mới ở ĐTQG.

HLV Hữu Thắng sẽ có hai trận ra mắt ở VL World Cup 2018

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tại Hà Nội. HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò sẽ có quỹ thời gian 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Đây cũng chính là trận đấu ra mắt khán giả hâm mộ tân HLV trưởng ĐTVN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm