HLV Hoàng Văn Phúc: “Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là rất lớn”

Minh Đức
thứ tư 17-7-2019 11:36:00 +07:00 0 bình luận
HLV Hoàng Văn Phúc có nhận định rất tích cực về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Buổi lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã kết thúc với những kết quả vô cùng bất ngờ. Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam chạm trán những đối thủ vô cùng quen thuộc. Thầy trò HLV Park Hang-seo rơi vào bảng G cùng với các đội tuyển Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE.

Nhận định về tương quan bảng đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra nhận xét:

“Đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở. Ngoại trừ UAE có trình độ bằng hoặc hơn một chút, còn lại những đội Đông Nam Á thì bây giờ ĐTVN không còn ngại nữa.

Nói chung tại bảng đấu này cơ hội đi tiếp của mình tương đối lớn.”

Trong số các đối thủ ĐT Việt Nam phải đối đầu, UAE tại nhóm hạt giống số 1 là đội tuyển mạnh nhất. Tuy nhiên, theo cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể lấy được điểm từ tay đội bóng này.

“Chúng ta rất tôn trọng đối phương, chứ còn thời điểm hiện tại, kể cả các nước Tây Á, đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam đã không ngại kể từ thời điểm huấn luyện viên Park hang-seo lên dẫn dắt .

HLV Hoàng Văn Phúc: “Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là rất lớn”
Việt Nam tái ngộ Thái Lan . Ảnh: Đ.Đ

Mình thi đấu với các đội đó đó kết quả rất khả quan nên gặp UAE hoàn toàn có thể có điểm”, vị chiến lược gia 55 tuổi nói.

Ông cũng tiếp lời nói về các đối thủ khác trong bảng đấu: “Đội tuyển Việt Nam đang là nhà vô địch AFF Cup 2018. Không chủ quan nhưng phải tự tin, nhìn vào thực lực hiện tại chúng ta đang bằng hoặc nhỉnh hơn các đội bóng Đông Nam Á khác nên sẽ rất tự tin.”

Cuối cùng, ông Phúc khẳng định, đây là một kết quả bốc thăm rất có lợi cho ĐTVN và sẽ giúp thầy trò ông Park có cơ hội rất lớn để đi tiếp.

“Nhìn chung khi rơi vào một bảng đấu mà chỉ có một đội Tây Á, còn lại đều là Đông Nam Á thì chúng ta đã có một kết quả bốc thăm khá là thuận lợi. Cơ hội đi tiếp rất là lớn”, HLV Hoàng Văn Phúc kết luận.

Lịch thi đấu của ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022

HLV Hoàng Văn Phúc: “Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là rất lớn”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm