HLV ĐT Thái Lan "dằn mặt" thầy Park

Minh Đức
thứ năm 9-5-2019 2:12:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo sau khi diễn ra lễ bốc thăm King's Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai đã có phát biểu ngầm khẳng định vị thế của bóng đá Thái

Phát biểu trong buổi họp báo sau khi diễn ra lễ bốc thăm King's Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan nói:

"Thái Lan đối đầu Việt Nam là cơ hội tốt để chứng minh ai mới là số 1 Đông Nam Á. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi các cầu thủ và đưa ra danh sách sơ bộ với 35 cái tên góp mặt ở đợt tập trung tới. Thái Lan vẫn sẽ lựa chọn lối chơi mà chúng tôi đã thực hiện, 23 cầu thủ tốt nhất với chiến thuật đó sẽ cùng tôi dự giải đấu này".

"Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tốt trong quãng thời gian qua, đó là động lực để chúng tôi thi đấu với họ tại King's Cup. Đội tuyển Thái Lan muốn chứng minh ai mới là số 1 của Đông Nam Á, để làm được điều đó không có gì ngoài sự chuẩn bị kỹ càng trong thời gian tới đây...", ông tiếp lời.

HLV ĐT Thái Lan dằn mặt thầy Park

Người Thái vốn không chịu thừa nhận những thành công của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Lấy lý do, Việt Nam chưa thắng ĐTQG Thái Lan “mạnh nhất”, họ vẫn tin “binh đoàn triệu voi” là số 1 tại Đông Nam Á.

Những phát biểu của HLV trưởng Sirisak Yodyardthai chỉ như lời xác thực cho điều người Thái nghĩ. Thế nhưng, thầy trò HLV Park Hang-seo có lẽ cũng không nên quan tâm nhiều đến điều này. ĐTVN đang là ĐKVĐ Đông Nam Á, danh chính ngôn thuận Việt Nam đang là “vua’ của khu vực,

ĐTVN còn đang vươn ra châu lục khi đã lọt vào Top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019,. Như vậy là đủ để Việt Nam ngẩng cao đầu mà đứng trước người Thái để nói về vị thế của mình.

HLV ĐT Thái Lan dằn mặt thầy Park
ĐTVN là nhà vô địch Đông Nam Á 

Còn về King’s Cup, gặp người Thái, trước hết là cơ hội tốt để Quang Hải và các đồng đội kiểm chứng thực lực và thử nghiệm đội hình, sau đó sẽ là câu trả lời của cho thắc mắc của NHM về sức mạnh thời điểm hiện tại.

Bóng chưa lăn, chưa biết ai chiến thắng, nhưng hãy nhớ, ĐTVN đang tập duyệt cho chiến dịch VL World Cup 2022, thắng người Thái cũng chính là cách để chúng ta nâng cao điểm FIFA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm