HLV Bert van Marwijk không quan tâm nhiều đến Đoàn Văn Hậu

Hoàng Thanh
thứ tư 13-11-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV của ĐT UAE, Bert van Marwijk tỏ ra thận trọng trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày mai (14/11). Trong đó, ông có nhắc đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

HLV Bert van Marwijk của UAE tham gia buổi họp báo với thái độ bình thản và cẩn thận trong từng phát biểu. Những câu trả lời của vị chiến lược gia người Hà Lan thường khá ngắn gọn và mang hàm ý chung chung.

Khi được hỏi về Đoàn Văn Hậu, người đang thi đấu tại quê của HLV Bert van Marwijk trong màu áo Heerenveen, ông chỉ nói đơn giản: "Tôi có biết đến việc Văn Hậu chuyển đến Hà Lan thi đấu".

HLV Bert van Marwijk không quan tâm nhiều đến Đoàn Văn Hậu

HLV Bert van Marwijk không quan tâm nhiều đến Văn Hậu

Ngoài ra, đề cập đến trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam, ông thầy của những Sneijder, Van Persie cho biết về việc đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng về từng công đoạn. Ông van Marwijk cũng bày tỏ sự quyết tâm về một chiến thắng, mặc dù đội bóng của ông thiếu vắng không ít trụ cột.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trên đất Thái Lan. Việc chọn Thái Lan bởi vì nơi đây, có điều kiện thời tiết và múi giờ tương đồng với Việt Nam. ĐT UAE sẽ ra sân với đội hình tối ưu và lối đá đặc trưng, dù một số trụ cột phải ngồi ngoài vì lí do bất khả kháng.

Tôi rất ấn tượng với lối chơi của đội tuyển Việt Nam, nó rất đa dạng và khó bắt bài. Chúng tôi cũng nghiên cứu kỹ về HLV Park Hang Seo và những thành tích của ông ấy. Tuy nhiên, tôi sẽ từ chối tiết lộ ở đây.

Đội bóng chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Với cá nhân tôi, ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng. Họ cũng đã từng hạ UAE hồi năm 2007, nhưng đó đã là quá khứ và không đáng để tâm. ĐT UAE sẽ thi đấu hết sức ở trận đấu này, và tôi tin đây sẽ là cuộc đấu thú vị", HLV Bert van Marwijk cho hay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm