Hé lộ điều kiện “không tưởng” nếu VFF tăng lương cho HLV Park Hang-seo

Vân Vân
thứ ba 25-6-2019 8:45:00 +07:00 0 bình luận
Nếu VFF tăng lương cho HLV Park Hang-seo, sẽ có những điều kiện khó cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, câu chuyện giữ chân HLV Park Hang-seo đang là ưu tiên hàng đầu. Hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc với VFF sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020.

Cả hai bên sẽ ngồi vào đàm phán gia hạn hợp đồng ba tháng trước khi đáo hạn. Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, VFF sẽ đàm phán sớm với HLV Park Hang-seo với mục tiêu giữ chân và tạo mọi điều kiện tốt cho HLV ngoại thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, phía VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ sớm làm việc ngay trong tuần này. Vẫn chưa có con số chính xác về mức lương mới được hai bên đàm phán song, nếu để giữ chân HLV Park Hang-seo, VFF sẽ phải trả số tiền rất lớn so với mức lương cũ.

Đổi lại, phía VFF cũng sẽ giao những chỉ tiêu “nặng” cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ một quan chức VFF, HLV Park Hang-seo sẽ được giao chỉ tiêu: có thành tích tốt ở vòng loại World Cup 2022, vượt qua vòng loại để tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games 31 năm 2021 trên sân nhà và tiến xa ở VCK U23 châu Á 2020.

Nếu đồng ý với các “điều kiện” trên, nhiều khả năng, cả hai bên sẽ đặt vào bút ký hợp đồng có thời gian 2,5 năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm