Hậu vệ UAE tin vào chiến thắng của đội nhà trước ĐT Việt Nam

Anh Chung
thứ tư 13-11-2019 9:41:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Yousef Jaber tự tin rằng ĐT UAE sẽ có được một kết quả khả quan trước thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT UAE trên sân nhà tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, để có được những sự chuẩn bị tốt nhất và tránh để lộ “bài vở”, đội bóng Tây Á đã có những ngày tập luyện tích cực tại Thái Lan trước khi sang Việt Nam.

Việc di chuyển nhiều nơi trước khi có trận đấu chính thức trước thầy trò HLV Park Hang Seo ít nhiều khiến UAE gặp khó khăn trong việc thích nghi với thời tiết tại Việt Nam. Tuy nhiên, hậu vệ Yousef Jaber cho rằng điều này không quá ảnh hưởng đến thể lực của đội bóng Tây Á: “Khí hậu của Thái Lan khác khá nhiều so với Hà Nội, nhưng chính thời tiết ở Hà Nội hôm nay có vẻ giống hơn với UAE. Tuy vậy, vấn đề thời tiết không có nhiều tác động đến chúng tôi. ĐT UAE có thể thi đấu hoàn toàn bình thường”.

Hậu vệ UAE tin vào chiến thắng của đội nhà trước ĐT Việt Nam
Hậu về UAE tự tin về một chiến thắng của đội nhà

Nhận xét về đối thủ Việt Nam trong trận đấu ngày mai, hậu vệ 34 tuổi chia sẻ: “Bản thân tôi vá các đồng đội đã nghiên cứu rất kỹ về ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ có những tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai. ĐT UAE phải chiến đấu hết mình trước đội chủ nhà”.

Dù đánh giá rất cao đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhưng Yousef Jaber vẫn tin vào một chiến thắng của đội nhà trên sân khách: “Không có lý do gì để chúng tôi gục ngã, chiến thắng hoàn toàn có thể. Toàn đội không quá chú trọng đến ý kiến của một ai đó hay quan tâm truyền thông nói gì. Tôi chỉ muốn chúc ĐT Việt Nam may mắn trong trận đấu ngày mai”.

ĐT Việt nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào lúc 20h00 ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm