Hậu vệ kỳ cựu của UAE tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Y Tông
thứ năm 31-10-2019 9:51:00 +07:00 0 bình luận
Dù đối diện với nhiều áp lực nhưng hậu vệ Hamdan Al-Kamali tự tin UAE sẽ đánh bại Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt trận thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE phải nhận thất bại đau đớn 1-2 tước Thái Lan. Kết quả này khiến đội bóng Tây Á chỉ có được 6 điểm sau 3 trận đấu và xếp thứ 3 trên BXH.

Dù đây không phải là một thành tích quá tệ nhưng các cầu thủ UAE đang phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận cũng như khán giả và người hâm mộ nước nhà.

Hậu vệ kỳ cựu của UAE tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
UAE bất ngờ thất bại trước Thái Lan

Trước sức ép tâm lý đang phải hứng chịu, hậu vệ Hamdan Al-Kamali bày tỏ trên truyền thông: “ĐT UAE hiện đang trong giai đoạn tái thiết lập và cần một môi trường tránh xa những áp lực từ người hâm mộ về tấm vé dự World Cup 2022, sau khi chúng tôi không thể làm được điều đó ở World Cup 2018.

Từ những thành tích trước đó, rõ ràng UAE là một đội bóng có thực lực nhưng cũng cần thời gian để các thế hệ kế cận phát triển. Vì thế, xin người hâm mộ đừng gây áp lực cho các cầu thủ chúng tôi”.

Sắp tới đây, UAE sẽ có chuyến làm khách trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đây được dự đoán là một trận đấu đầy khó khăn của cả hai đội bóng khi nó mang tính chất quyết định đến thứ hạng tại bảng G. Nhận định về cuộc đối đầu này, hậu vệ Hamdan Al-Kamali tự tin đội bóng của mình sẽ giành 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hậu vệ kỳ cựu của UAE tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Hậu vệ Hamdan Al-Kamali tự tin UAE sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam

“Bóng đá châu Á đang phát triển rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt ở khu vực phía đông, nơi sức mạnh của các ĐTQG tại đây không còn như lúc trước và đang được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên sẽ không có bất cứ sự e ngại và dè chừng nào với chúng tôi dù phải đến làm khách trước Việt Nam. UAE đã có 6 điểm sau 3 trận, tạm xếp sau Việt Nam nhưng chắc chắc chúng tôi sẽ đến sân của họ và giành lấy 3 điểm mang về”, hâu vệ có đến 41 lần khoác áo UAE khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm