Giữ lời hứa vô địch AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải tri ân HLV Park Hang Seo

chủ nhật 16-12-2018 10:42:59 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải dành những lời chia sẻ sâu sắc và chỉ biết nói hai từ tuyệt vời về HLV Park Hang Seo.

Trung vệ Quế Ngọc Hải dành những lời chia sẻ sâu sắc và chỉ biết nói hai từ tuyệt vời về HLV Park Hang Seo.

Sau trận hòa 2-2 ở Bukit Jalil, trung vệ Quế Ngọc Hải hứa sẽ mang niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ Việt Nam ở Mỹ Đình tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Lời hứa đó đã được thực hiện sau khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở trận lượt về để lên ngôi vô địch.

Những bức ảnh chế hài hước nhất trong ngày ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

"Toàn đội rất vui sướng bởi vì chúng tôi đã giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi điều này suốt 10 năm qua và chúng tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa", Quế Ngọc Hải bày tỏ.

Theo trung vệ gốc Nghệ An, Tất cả trận đấu đều có khó khăn riêng, may mắn là đồng đội đã cùng nhau đoàn kết để làm nên chiến thắng này. "Sự đoàn kết của mọi người khi tất cả đều hướng về bóng đá và người hâm mộ. Bản lĩnh của các cầu thủ dù còn rất trẻ nhưng vượt qua sức ép trên sân nhà lẫn sân khách. Và điều mà tôi nhận thấy là sự khát khao chiến thắng ở mỗi trận đấu là những gì đã làm nên thành công cho ĐT Việt Nam", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Nói về người thầy Park Hang Seo, trung vệ này dành những sự trân trọng cho nhà cầm quân 59 tuổi. "Không chỉ giải đấu này mà ở những giải đấu trước, HLV trưởng và BHL đều dành cho tất cả mọi người, những cầu thủ như tôi những lời động viên, chỉ dạy để chúng tôi tiến bộ hơn trong thời gian qua. Còn với thầy park, ông ấy là HLV trưởng rất gần gũi với cầu thủ. Đó là HLV rất tuyệt vời", Quế Ngọc Hải giãi bày.

Chiêm ngưỡng 15 bàn thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm