GĐKT Jurgen Gede có hành động bất ngờ với Đoàn Văn Hậu

Khôi Nguyên
thứ bảy 16-11-2019 14:56:00 +07:00 0 bình luận
GĐKT Jurgen Gede bất ngờ có mặt tại sân tập của ĐT Việt Nam chiều 16/11 và gặp riêng Đoàn Văn Hậu trước thềm buổi tập.

Trước thềm buổi tập chiều nay, GĐKT Jurgen Gede gặp riêng Đoàn Văn Hậu. Ông cầm trên tay chiếc mũ và cờ lưu niệm của Heerenveen và nhờ hậu vệ của ĐT Việt Nam ký tặng. Cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra khá thoải mái trước lời đề nghị của GĐKT người Đức.

Sau đó, ông Gede và Văn Hậu dành chút thời gian để trao đổi về vấn đề chuyên môn. Trong phần lớn thời gian của buổi tập chiều nay, GĐKT Jurgen Gede đứng một góc quan sát toàn đội tập luyện.

GĐKT Jurgen Gede có hành động bất ngờ với Đoàn Văn Hậu
GĐKT Gede cầm trên tay cờ lưu niệm và chiếc mũ Heerenven đã được Văn Hậu ký tặng. Ảnh: Khôi Nguyên

Kể từ khi sang Hà Lan khoác áo Heerenveen, nhất cử nhất động của Văn Hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ cũng như BHL ĐT Việt Nam trong đó có GĐKT Jurgen Gede. Ông Gede từng gắn bó với Văn Hậu kể từ khi cầu thủ quê Thái Bình còn thi đấu cho U19 Việt Nam.

Bản thân ông cũng có những am hiểu nhất định về nền bóng đá châu Âu. Do đó, không quá khó hiểu khi GĐKT người Đức dùng tất cả những hiểu biết của mình để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho Văn Hậu.

Dù chưa thể cạnh tranh được vị trí tại Heerenveen, song Văn Hậu vẫn đã cải thiện được rất nhiều điều, trong đó có thể hình. Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, không khó để nhận ra Văn Hậu đã dày mình hơn đáng kể, đặc biệt ở phần thân trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm