FIFA: Việt Nam vs Malaysia là cuộc tái ngộ của hai kẻ thù không đội trời chung

Phong Vũ
thứ năm 10-10-2019 9:41:00 +07:00 0 bình luận
Trang chủ của LĐBĐ Thế giới (FIFA) gọi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và ĐT Malaysia tại vòng sơ loại hai World Cup 2022 là màn tái ngộ của những kẻ thù truyền kiếp trong khu vực.

Mới đây, trang chủ của FIFA đã đăng một bài viết với tựa đề: "Những ông lớn Châu Á với mục tiêu duy trì mạch chiến thắng". Bài viết đã điểm tên những trận cầu đinh ở lượt đấu ngày hôm nay (10/10).

Trong số đó, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và ĐT Malaysia được FIFA đánh giá rất cao. Họ gọi đây là "màn tái ngộ của những kẻ thù truyền kiếp". Trang chủ của LĐBĐ Thế giới cho rằng, đội chủ nhà Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ với hy vọng giành 3 điểm trên sân nhà, lấy lại mạch thắng sau trận hòa trước Thái Lan ở lượt đấu trước.

Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo thống kê, các cấp độ ĐT Việt Nam vẫn đang bất bại trên SVĐ Mỹ Đình dưới thời của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Dưới sự dẫn dắt của ông Park, các ĐT Việt Nam đã trải qua 11 trận đấu trên sân Mỹ Đình mà không biết mùi thất bại. "Rồng vàng" có được tới 8 chiến thắng và chỉ hòa 3 trận trước không ít đối thủ mạnh như Afghanistan, Palestine, Oman, Uzbekistan, Philippines, CHDCND Triều Tiên, Brunei, Indonesia, Thái Lan và chính Malaysia.

FIFA: Việt Nam vs Malaysia là cuộc tái ngộ của hai kẻ thù không đội trời chung
ĐTQG Việt Nam bất bại tại Mỹ Đình

Trong vòng 10 tháng qua, ĐT Malaysia đã hành quân đến SVĐ Mỹ Đình 2 lần và đều phải nhận những thất bại đau đớn, trong đó có trận chung kết AFF Cup 2018. Chính vì vậy, người hâm mộ Việt Nam có lý do để tin tưởng vào đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Trang chủ FIFA cũng đánh giá trận đấu còn lại của bảng G trong ngày hôm nay cũng rất đáng chú ý: ĐT Indonesia đang nỗ lực trong vô vọng khi hành quân đến UAE để tìm kiếm điểm số đầu tiên sau những thất bại liên tiếp trước Thái Lan và Malaysia trên sân nhà.

Ngoài ra, tại những bảng đấu khác, những đội tuyển mạnh của Châu Á từng tham dự VCK  World Cup 2018 là Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản, Iran đều đã chiến thắng dễ dàng tại 2 lượt đấu trước. FIFA nhận định, những "ông lớn" này sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng sau lượt đấu ngày 10/10.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm