“Em út” Đoàn Văn Hậu chưa dám chắc giành chiến thắng đậm trước Philippines

thứ sáu 30-11-2018 15:57:12 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tự tin về trận đấu với Philippines sắp tới song “em út” của ĐT Việt Nam không muốn nói nhiều về khả năng thắng đậm trước đối thủ.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tự tin về trận đấu với Philippines sắp tới song "em út" của ĐT Việt Nam không muốn nói nhiều về khả năng thắng đậm trước đối thủ.

Những "sát thủ" ở ĐT Việt Nam từng khiến NHM Philippines khóc thét trong quá khứ

"Philippines là đội bóng mạnh khi sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã có những phương án để khắc chế sức mạnh của họ. Toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giành ít nhất một trận hòa và nếu may mắn có thể giành chiến thắng trên sân của đối phương", Đoàn Văn Hậu cho biết.

Ở trận đấu này, The Azkals gặp nhiều khó khăn khi có đến 5 trụ cột không thể thi đấu vì nhiều lý do khác nhau. Trong quá khứ, Philippines cũng từng thất bại ở 3 trận bán kết và không ghi nổi 1 bàn thắng nào.

AFF Cup 2018: "Soái ca đầu trọc" của U23 Việt Nam bắt chính trận ĐT Malaysia - ĐT Thái Lan

So sánh về tương qua lực lượng của hai đội, Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn. Trước câu hỏi, với sự khó khăn từ phía Philippines, Việt Nam có nhiều cơ hội để giành chiến thắng đậm, Đoàn Văn Hậu bày tỏ: "Khi bước vào trận đấu, mỗi cầu thủ đều cố gắng thi đấu hết mình còn chuyện thắng đậm hay không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố".

"Em út" của ĐT Việt Nam cũng hết sức cảm kích khi nhận được sự chào đón của người hâm mộ. "Đó là sự tự hào lớn với một người trẻ như tôi và càng tự hào hơn khi tôi là người Việt Nam", cầu thủ sinh năm 1999 cho biết. 

Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam ở bán kết lượt đi sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12.

Phỏng vấn TTK VFF Lê Hoài Anh xung quanh chuyện bán vé online

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm