Duy Mạnh tố Đức Chinh lật lọng quảng cáo điện thoại một đường, dùng sản phẩm khác một nẻo

thứ hai 19-11-2018 8:07:33 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không ngần ngại tố cáo Đức Chinh lật lọng quảng cáo điện thoại một đường nhưng lại dùng sản phẩm của thương hiệu khác.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không ngần ngại tố cáo Đức Chinh lật lọng quảng cáo điện thoại một đường nhưng lại dùng sản phẩm của thương hiệu khác.

Bên cạnh quãng thời gian tập luyện và thi đấu đầy căng thẳng ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo luôn để cho các cầu thủ quãng thời gian thoải mái với những công việc riêng tư.

Duy Mạnh tố Đức Chinh lật lọng quảng cáo điện thoại một đường, dùng sản phẩm khác một nẻo - Ảnh 1.

Lời bình luận hài hước, dí dỏm của Đỗ Duy Mạnh.

Tận dụng quãng nghỉ ngắn có thể, khá nhiều tuyển thủ tranh thủ "làm thêm" bằng cách đi quảng cáo cho các thương hiệu. Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ "chạy show" đắt ở ĐT Việt Nam.

Sau khi cùng Quang Hải chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang, cầu thủ của SHB Đà Nẵng liên tục có những dòng quảng cáo trên trang facebook cá nhân của mình cho một hãng điện thoại.

Một trong những số đó đã bị trung vệ Đỗ Duy Mạnh tố cáo. Sau khi Hà Đức Chinh "tung" lên dòng trạng thái về sản phẩm điện thoại đó, Đỗ Duy Mạnh liên "ra tay". "Anh thấy em dùng điện thoại Iphone X mà", ngay lập tức, Hà Đức Chinh lên tiếng: "Anh nhìn nhầm à".

Tất nhiên, đây chỉ là lời trêu đùa của các tuyển thủ và người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điều này. "Lật mặt cơ", nickname Nguyễn Thị Ngọc Mai viết cùng những icon (biểu tượng) dí dỏm và đáng yêu. "Đỗ Duy Mạnh đừng làm thế với Hà Đức Chinh", nickname Nguyễn Hà châm chọc. 

Tham dự AFF Cup 2018 lần này, Việt Nam là một trong những đội bóng có tuổi đời khá trẻ. Toàn đội đang chuẩn bị cho trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé vào bán kết với Myanmar vào lúc 18h30 ngày 20/11.

Những cuộc đối đầu duyên nợ giữa Myanmar và Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm