Đức Huy báo tin không vui cho thầy Park trước đại chiến Thái Lan

Tiêu Phong
chủ nhật 25-8-2019 8:21:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Đức Huy đã gặp vấn đề về sức khỏe ngay trước ngày đội tuyển tập trung và bỏ ngỏ khả năng kịp bình phục cho đại chiến Thái Lan vs Việt Nam tới.

Tiền vệ Đức Huy đã bị mọc một chiếc u nhọt ở đùi trái từ trước trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực với Altyn Asyr. Tuy nhiên, khi ấy Hà Nội gặp khó khăn về lực lượng nên Huy "hoàng tử" vẫn nén đau để thi đấu. Chính vì lý do này, vết đau của cầu thủ sinh năm 1995 trở nên nặng và phức tạp hơn.

Thậm chí, Đức Huy sẽ phải có cuộc tiểu phẫu để giải quyết triệt để vấn đề này. Cầu thủ 24 tuổi đã không cùng Hà Nội lên đường sang Turkmenistan để đá trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực với Altyn Asyr.

Với tình hình sức khỏe kể trên, Đức Huy cũng đang bỏ ngỏ khả năng sẽ kịp bình phục cho cuộc đại chiến Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Đức Huy báo tin không vui cho thầy Park trước đại chiến Thái Lan
Đức Huy bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Thái Lan vì lý do sức khỏe. Ảnh: Hải Đăng

Trường hợp của Huy "hoàng tử" chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng. Trước đó, ông Park đã mất đi không ít những trụ cột như Đình Trọng, Phan Văn Đức, Trọng Hoàng hay Văn Hậu cho cuộc đối đầu Thái Lan vì những chấn thương khác nhau.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày mai 26/8 sau khi vòng 22 V.League 2019 kết thúc. Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h ngày 5/9 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm