Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam cho trận gặp Malaysia

thứ sáu 16-11-2018 0:02:37 +07:00 0 bình luận
Chắc chắc, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng 1 tiền vệ phòng ngự để khắc chế lối đá thiên về cơ bắp và sức mạnh đến từ phía đối thủ, trong trận đấu diễn ra vào tối 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Chắc chắc, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng 1 tiền vệ phòng ngự để khắc chế lối đá thiên về cơ bắp và sức mạnh đến từ phía đối thủ, trong trận đấu diễn ra vào tối 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Nhiều khả năng thầy Park vẫn "xài" sơ đồ cũ 3-4-3 trong cuộc tiếp đón "Mãnh hổ Mã Lai". Không có gì bất ngờ nếu thủ thành Đặng Văn Lâm chiếm giữ vị trí đứng trong khung gỗ tuyển Việt Nam. Là người luôn mang thiên hướng đảm bảo cho sự ổn định, có thể Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Quế Ngọc Hải là bộ 3 trung vệ "án ngữ" trước cầu môn của "người gác đền" thuộc biên chế CLB Hải Phòng.   

Nhận định bóng đá AFF Cup 2018 - Bảng A: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Ở hành lang hai cánh thuộc quyền kiểm soát của Đoàn Văn Hậu (trái) và Nguyễn Trọng Hoàng (phải). Một trận đấu dự báo đầy khó khăn với "đôi cánh" của tuyển Việt Nam. Bởi không chỉ hạn chế các đòn tấn công biên bên đối thủ, Văn Hậu còn phải "tránh" thẻ phạt, bởi anh đã nhận 1 tấm thẻ vàng ở trận đấu gặp tuyển Lào.

Với vị trí không phải sở trường, chắc chắn tuyển Malaysia sẽ ưu tiên "khoét sâu" vào cánh phải của Trọng Hoàng. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa đã chơi "tròn vai" trước tuyển Lào, nhưng Malaysia ở đẳng cấp khác. Đến lúc kinh nghiệm và bản lĩnh Quốc tế đến từ Hoàng "bò" cần phải "lên tiếng" ở trận đấu sắp đến.

Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam cho trận gặp Malaysia - Ảnh 2.

HLV Park Hang-seo cảm thấy đau đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Vị trí tiền vệ trung tâm khiến ban huấn luyện cảm thấy đau đầu nhất. Trước đối thủ mạnh về cơ bắp và có nhiều "trò" tiểu xảo, vị trí nhạy cảm rất quan trọng với toàn đội, bởi nó sẽ quyết định đến thành bại của trận đấu. Không loại trừ khả năng Hùng Dũng sẽ được chọn để đá cặp với Xuân Trường.

Trong chuyến làm khách trên sân Lào, Hùng Dũng đã thay đội trưởng Văn Quyết ở hiệp 2 nhằm chơi tiền vệ trung tâm với Xuân Trường. Có Dũng trên sân, Quang Hải được đẩy sang vị trí "sở trường" bên cánh phải. Cánh đối diện thuộc về Công Phượng. Và Anh Đức đóng vai trò chơi cao nhất trong đội hình.

Chỉ mới thi đấu 1 trận tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam hiện đứng thứ 3 tại bảng A với 3 điểm. Tuyển Malaysia tạm thời đứng đầu với 6 điểm tuyệt đối và tuyển Myanmar đứng thứ 2 khi có trong tay 3 điểm.

Cuộc tiếp đón "Mảnh hổ Mã Lai" ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 tối 16/11 trên sân Mỹ Đình là bản lề, quyết định đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo ở sân chơi khu vực. 


AFF Cup 2018: Không phải Talaha, đây mới là cầu thủ Malaysia khiến ĐTVN phải dè chừng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm