ĐTVN xác định được 2 đối thủ giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc

chủ nhật 16-10-2016 17:27:23 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có hai trận giao hữu với CLB Seoul (20/10) và CLB Jeonju University (25/10), danh tính CLB thứ 3 sẽ được KFA thông báo sau.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có hai trận giao hữu với CLB Seoul (20/10) và CLB Jeonju University (25/10), trong khi danh tính CLB thứ 3 sẽ được KFA thông báo sau và có thể sẽ thi đấu vào ngày 27 hoặc 28/10.

Sau chuyến bay dài từ tối khuya ngày 15/10, ĐTVN đã có mặt tại Hàn Quốc lúc 10h30 giờ địa phương. Ngay sau khi làm thủ tục nhập cảnh, toàn bộ các thành viên của đoàn di chuyển đến Trung tâm thể thao Paju, nơi đội tuyển sẽ lưu trú trong gần 2 tuần tập huấn ở đất nước xứ sở Kim chi. Đây cũng là địa điểm tập huấn quen thuộc của hai đội tuyển bóng đá nam và nữ của Hàn Quốc. 

ĐTVN chạy nhẹ, thả lỏng sau khi đặt chân đến Hàn Quốc.
ĐTVN chạy nhẹ, thả lỏng sau khi đặt chân đến Hàn Quốc.

Khí hậu ở Paju lúc này khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 17 đến 19 độ C. Trong ngày đầu tiên đặt chân tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng được chào đón bằng một cơn mưa nhẹ.

Sau khi nhận phòng, dùng buổi trưa và nghỉ ngơi, chiều cùng ngày ĐTVN ra sân tập luyện để lấy lại cảm giác sau chuyến bay dài. Vì 2 sân tập chính thức dành cho ĐTVN đang được bảo dưỡng, ngày mai mới được sử dụng nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Tháng được bố trí tập trên sân phụ. Các tuyển thủ chủ yếu chạy thả lỏng nên không ảnh hưởng đến chuyên môn của đội. Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ duy trì việc tập luyện với 2 buổi mỗi ngày.

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng ra sân cùng đội, nhưng đội trưởng SLNA chỉ tập vận động nhẹ bên ngoài đường pitch. Hiện tại, HLV thể lực Martin Forkel và các bác sỹ của đội tuyển dang theo dõi kỹ vết thương để đảm bảo chế độ chăm sóc theo đúng phác đồ điều trị cho Quế Ngọc Hải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm